+Aa-
    Zalo

    3 màn "tuyệt đỉnh song ca" trong đêm liveshow 6 Giọng hát Việt Nhí 2016

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong Giọng hát Việt Nhí 2016 liveshow 6, top 3 đã có những màn song ca đẳng cấp với Hồng Nhung, Phương Thanh và Hương Tràm.

    (ĐSPL) - Trong Giọng hát Việt Nhí 2016 liveshow 6, top 3 đã có những màn song ca đẳng cấp với Hồng Nhung, Phương Thanh và Hương Tràm.

    Trịnh Nhật Minh - Hương Tràm: "Phật Bà nghìn mắt nghìn tay"

    [mecloud]WkES3DmplS[/mecloud]

    Với ca khúc "Ngọn lửa cao nguyên",Thụy Bình đã khiến cả khán phòng phả bùng nổ, khán giả liên tục hò reo khi hoc trò Vũ Cát Tường khoe chất giọng khàn đầy mới mẻ. Các HLV đều đứng dậy để hòa vào tiết mục của Thụy Bình. Nữ ca sĩ Phương Thanh cũng dành cho cậu bé cái ôm đầy ngưỡng mộ khi kết thúc phần trình diễn sôi đông, máu lửa trên sân khấu.

    Nguyễn Hoàng Mai Anh - Hồng Nhung: "Ngẫu hứng sông Hồng"

    [mecloud]hz514mFn35[/mecloud]

    Mai Anh team Noo Phước Thịnh đã có màn kết hợp hoàn hảo cùng "diva" Hồng Nhung. Hai thế hệ ca sĩ cùng nhau thể hiện ca khúc "Ngẫu hứng sông Hồng" của nhạc sĩ Trần Tiến. Với sự hỗ trợ của nữ Diva Hồng Nhung, học trò của Noo Phước Thịnh đã trình diễn đầy tự tin và trưởng thành với cách xử lý điêu luyện. Kết thúc tiết mục, HLV Noo Phước không kìm nổi hạnh phúc khi lên tận sân khấu ôm học trò.

    Đào Nguyên Thụy Bình - Phương Thanh: "Ngọn lửa cao nguyên"

    [mecloud]ScDue5W6IR[/mecloud]

    Ca sĩ trẻ Hương Tràm kết hợp cùng Nhật Minh team Thắng - Nhi qua ca khúc "Phật bà nghìn mắt nghìn tay". Cả hai gây ấn tượng mạnh mẽ với sân khấu được thiết kế độc đáo, đi kèm giọng ca đầy nội lực và truyền cảm. Đặc biêt Nhật Minh còn nhảy Popping khiến người xem vô cùng thích thú. Một tiết mục đã về phần nghe cả phần nhìn.

    Vi An

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]yQxzUArAUa[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-man-tuyet-dinh-song-ca-trong-dem-liveshow-6-giong-hat-viet-nhi-2016-a167297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.