8 thần tượng Kpop thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ


Thứ 4, 12/06/2019 | 09:01


(ĐSPL) - Phải rất thành thực và can đảm mới có những ngôi sao dám thừa nhận nhan sắc của mình đã từng trải qua "dao kéo".

(ĐSPL) - Mặc dù rất phổ biến, nhưng phẫu thuật thẩm mỹ vẫn là đề tài nhạy cảm với người nổi tiếng, bởi vậy phải rất thành thực và can đảm mới có những ngôi sao dám thừa nhận nhan sắc của mình đã từng trải qua "dao kéo".

Có một nghịch lý trong ngành công nghiệp giải trí nói chung và Kpop nói riêng, đó là việc coi trọng ngoại hình nhưng lại luôn khắt khe với những vẻ đẹp đã qua chỉnh sửa. Thực tế, quyền được làm đẹp thuộc về tất cả mọi người, nhưng nhiều nghệ sĩ lại phải đối mặt với những chỉ trích, phản đối khi "trót" đẹp lên nhờ dao kéo. Chính vì vậy, những thần tượng dưới đây chắc chắn là rất dũng cảm khi quyết định công khai thừa nhận mình đã từng phẫu thuật thẩm mỹ.

1. DIA / I.O.I Jung Chaeyeon

Chaeyeon thừa nhận rằng cô đã sửa mũi thon gọn hơn, nhưng không động đến mắt hay bất kỳ bộ phận nào khác như nhiều tin đồn.



2. Goo Hara

Goo Hara chia sẻ, cô vốn đã có mắt hai mí rồi nhưng vẫn đi nhấn mí thêm một lần nữa vì lời đề nghị của chủ tịch công ty cô. Ngoài ra, Hara còn sửa mũi và niềng răng.



3. T-ARA Soyeon

Vốn đã rất dễ thương nhưng giọng ca chính của T-ara vẫn mượn đến công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài lung linh hơn.



4. After School Uee

Chị của Uee tiết lộ, em gái mình đã đi cắt mí mắt. Và đó là một quyết định sáng suốt của Uee, cô nàng xinh đẹp hơn nhiều với đôi mắt hai mí.


5. After School Lizzy

Cùng nhóm với Uee, Lizzy cũng đã chỉnh sửa mí mắt và có một diện mạo nổi bật hơn.



6. Yewon

Yewon đã đi sửa mũi và không ngần ngại thừa nhận điều đó. Hiện cô nàng có một chiếc mũi cao thẳng và xinh xắn hơn nhiều.


7. Super Junior Kim Heechul

Vì một tai nạn, Heechul từng bị gãy mũi trong quá khứ vì vậy anh cần phải chỉnh sửa nó. Dẫu vậy, nam ca sĩ tâm sự rằng gần đây dường như mũi anh lại thấp xuống khiến anh muốn chỉnh sửa nó thêm một lần nữa.


8. Super Junior Kyuhyun

So sánh những bức ảnh hiện tại và quá khứ thì có thể thấy sự thay đổi khá lớn trên khuôn mặt của Kyuhyun. Cùng với việc giảm cân, Kyuhyun hiện đã trở thành "hoàng tử ballad" trong mơ của nhiều thiếu nữ.



Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/8-than-tuong-kpop-thua-nhan-da-phau-thuat-tham-my-a174550.html