9 diễn viên nhí đình đám xứ Hàn ngày ấy bây giờ ra sao?


Chủ nhật, 06/08/2017 | 03:00


Cùng sự kiện

Không còn hình ảnh những cô bé, cậu bé trên phim, những diễn viên nhí ngày nào giờ đã trưởng thành cả về ngoại hình lẫn diễn xuất.

Không còn hình ảnh những cô bé, cậu bé trên phim, những diễn viên nhí ngày nào giờ đã trưởng thành cả về ngoại hình lẫn diễn xuất.

Thật tuyệt vời khi lớn lên, và cũng không ngoại lệ với các diễn viên nhí. Koreaboo đã làm một bảng so sánh một số ngôi sao trẻ nổi tiếng nhất để bạn có thể nhìn thấy họ trông như thế nào khi còn nhỏ và bây giờ họ trông ra sao!

1. Jin Ji Hee

Sinh năm 1999, Jin Ji Hee đóng phim từ năm 3 tuổi với vai diễn trong bộ phim đình đám một thời “Khăn tay vàng”. Chưa đến 10 tuổi, cô bé đã “bỏ túi” rất nhiều bộ phim cả truyền hình lẫn điện ảnh như: “Cô đơn trong tình yêu” (2006), “Hansel and Gretel” (2007), “Gia đình là số một - phần 2” (2009).

Hiện tại, Jin Ji Hee đã 18 tuổi và vẫn giữ được khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu như hồi nhỏ. Cô vẫn chăm chỉ đi đóng phim và tham gia vào nhiều show truyền hình thực tế.

2. Yoo Seung Ho

Sinh năm 1993, Yoo Seung Ho được coi là tài năng diễn xuất của màn ảnh Hàn từ khi còn rất nhỏ với các tác phẩm gây được tiếng vang như “The Way Home” (2002), “Heart is” (2006), “The Legend” (2007), “Do You See Seoul?” (2008).

Hiện tại, Yoo Seung Ho vẫn tiếp tục con đường diễn xuất mà mình đã chọn và lột xác trưởng thành với những vai diễn ấn tượng, nam tính hơn, mới đây nhất là “Mặt nạ quân chủ” đóng cặp cùng Kim So Hyun.

3. Kim Yoo Jung

Năm 5 tuổi, Kim Yoo Jung xuất hiện lần đầu trong bộ phim điện ảnh về đề tài chiến tranh “DMZ”. Tên tuổi của cô bé dần trở nên nổi tiếng hơn sau khi tham gia các phim truyền hình: “Iljimae”, “Dong Yi”, “The Moon Embracing the Sun”, “Secret Door”.

Tính đến thời điểm hiện tại, Kim Yoo Jung đã tham gia vào 32 bộ phim truyền hình 19 phim điện ảnh. Năm 2017, cô đứng thứ 8 trong danh sách “Forbes Korea Power Celebrity” (Những người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng lớn nhất) và trở thành người trẻ tuổi nhất từng đứng trong TOP 10.

4. Yeo Jin Woo

Sinh năm 1997, Yeo Jin Woo bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là diễn viên nhí, đáng chú ý là các bộ phim “Sad Movie”, “A Frozen Flower”, “Mặt trăng ôm mặt trời”, “Missing You” và sitcom “Potato Star”.

Tuy mới 20 tuổi nhưng Yeo Jin Woo đã có trong tay gia tài điện ảnh đồ sộ. Nam diễn viên cũng được nhiều người yêu mến bởi ngoại hình nam tính. Hiện tại, Yeo Jin Woo đang tham gia bộ phim “Reunited Worlds” (Bước vào thế giới mới) của đài SBS cùng mỹ nhân nhà SM Lee Yeon Hee.

5. Go Ah Sung

Sinh năm 1992, đến với ánh đèn sân khấu từ năm 4 tuổi, Go Ah Sung được đánh giá cao hơn những người bạn cùng trang lứa khi có trong tay nhiều bộ phim thuộc hàng “bom tấn” như: “The Host” (2006), “Master of Study” (2010) và “Snowpiercer” (2013).

Năm nay, Go Ah Sung đã bước sang tuổi 25. Cô từng chia sẻ mình muốn được thử thách bản thân với nhiều dạng vai khác nhau.

6. Kim Sae Ron

Kim Sae Ron sinh năm 2000 và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi lên 9, cô trở nên nổi tiếng qua các bộ phim “A Brand New Life” (2009) và “The Man From Nowhere” (2010). Sau đó, cô tiếp tục ghi dấu ấn với nhiều tác phẩm như: “Can Heart My Heart”, “The Queen’s Classrom”, “Barbie”…

Hiện nay ở tuổi 17, cô bé trở thành một thiếu nữ xinh xắn và đáng yêu. Trong năm 2016, Kim Sae Ron có vai diễn trưởng thành đầu tiên khi vào vai nhân vật cô công chúa bị dính lời nguyền trong bộ phim cổ trang “Mirror of the Witch”.

7. Lee Hyun Woo

Lee Hyun Woo được biết đến là một diễn viên nhí khi tham gia bộ phim “Spring Day” (2005) khi chỉ mới 11 tuổi. Sau đó anh chàng tham gia vào nhiều bộ phim như: “Thái vương tứ thần ký”, “Thế Tông Đại Vương”, “The Return of lljimae” và “ Nữ vương Seondeok”.

Mới đây, nam diễn viên sinh năm 1993 làm chao đảo trái tim fan nữ với bộ phim “The Liar and The Loves”.

8. Seo Shin Ae

Sinh năm 1998, Seo Shin Ae đã gây ấn tượng với khuôn mặt tròn cùng lối diễn xuất tự nhiên qua các tác phẩm như “High Kick”, “Quick King”, “Thanh You”.

Ở tuổi 19, Seo Shin Ae vẫn giữ được nét đẹp trong sáng và đáng yêu như khi còn nhỏ, cùng khả năng diễn xuất ngày một có chiều sâu.

9. Kim So Hyun

Sinh năm 1999, Kim So Hyun bắt đầu ra mắt thông qua bộ phim “Happy Woman” (2007), lúc đó cô bé mới 9 tuổi. Tuy nhiên phải đến khi tham gia “Mặt trăng ôm mặt trời”, “Nhớ em” Kim Soo Hyun mới trở nên nổi tiếng và gây ấn tượng đặc biệt với khán giả.

Mới đây nhất, Kim So Hyun tiếp tục chinh phục khán giả qua vai diễn nữ chính trong bộ phim cổ trang “Mặt nạ quân chủ” cùng Yoo Seung Ho.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9-dien-vien-nhi-dinh-dam-xu-han-ngay-ay-bay-gio-ra-sao-a198265.html