Á hậu Lệ Hằng tươi trẻ với sắc hoa mimosa của Adrian Anh Tuấn


Thứ 3, 27/06/2017 | 01:34


Á hậu Lệ Hằng vừa được NTK Adrian Anh Tuấn chọn mặt gửi vàng thể hiện tinh thần những thiết kế mới nhất của anh.

Á hậu Lệ Hằng vừa được NTK Adrian Anh Tuấn chọn mặt gửi vàng thể hiện tinh thần những thiết kế mới nhất của anh.

Trong khung cảnh biển trời xanh ngát, Lệ Hằng như nàng thơ bước ra từ trong tranh vẽ với những trang phục mềm mại, nữ tính. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tạo cảm giác nhẹ nhàng, khoan thai cho người xem với gương mặt được trang điểm tự nhiên hay mái tóc xoã thẳng tung bay trong gió hè.

Thiết kế đầu tiên lấy phom váy maxi truyền thống làm chủ đạo với sắc vàng rực của hoa tử đằng mimosa, được biến tấu bởi đường cắt, đắp ren uốn lượn ở chân váy hay chi tiết dún bèo, xếp li ở phần thắt eo. Cách đặt tay hở hững lên ngực váy hay dáng ngồi nhẹ nhàng của Lệ Hằng trên thuyền truyền tải vẹn nguyên vẻ đẹp của thiết kế.

Cùng là sự kết hợp hai tông vàng, trắng, Lệ Hằng lại trông thanh lịch hơn với thiết kế phom rộng, tay áo loe phủ cầu vai. Độ ngắn vừa phải của chiếc váy giúp trông năng động, trẻ trung vừa khoe được đôi chân dài, thẳng của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Lệ Hằng như hoà vào không gian thiên nhiên biển trời với sắc vàng của hoa, xanh của lá hay tông trắng, đen kinh điển. NTK tạo nên cảm quan sinh động cho tiết kế với cấu trúc phân tầng hay kết hợp nhiều chất liệu khác nhau, đan xen giữa hoạ tiết và màu đơn sắc.

Với những trang phục này, bí quyết của Lệ Hằng là không mang thêm nhiều trang sức hay phụ kiện vừa tránh cảm giác rối mắt, vừa tôn lên vẻ đẹp của thiết kế.

Sắc trắng luôn được các quý cô ưa chuộng bởi vẻ đẹp vượt thời gian, giúp người mặc trông luôn trẻ trung và phù hợp với mọi mùa mốt.

Với hai thiết kế trễ vai, chất liệu mềm mại, mỏng manh kết hợp thêm những mảng ren hoạ tiết to bản mang lại đôi chút gợi cảm cho Lệ Hằng bên cạnh tinh thần thanh lịch, nữ tính, nhẹ nhàng mà Adrian Anh Tuấn muốn hướng đến.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khéo léo chuyển động cơ thể một cách tự nhiên như hình ảnh một cô nàng đang dạo chơi giữa mùa hạ xanh mát nhưng vẫn đậm tính thời trang, vừa đủ để những khung ảnh mang sự chuyên nghiệp.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-le-hang-tuoi-tre-voi-sac-hoa-mimosa-cua-adrian-anh-tuan-a194524.html