Á hậu Thụy Vân cùng các nghệ sĩ hưởng ứng Giờ Trái Đất


Chủ nhật, 26/03/2017 | 03:33


Cùng sự kiện

Tối qua (25/3), Á hậu Thụy Vân đảm nhận vai trò MC cùng 'đàn em' Công Tố tại sự kiện Giờ Trái Đất, diễn ra tại Quảng trường Cách mạng tháng 8, Nhà hát Lớn Hà Nội.

Tối qua (25/3), Á hậu Thuỵ Vân đảm nhận vai trò MC cùng 'đàn em' Công Tố tại sự kiện Giờ Trái Đất, diễn ra tại Quảng trường Cách mạng tháng 8, Nhà hát Lớn Hà Nội. 

Người đẹp là một trong những đại sứ của chương trình năm nay bên cạnh MC Phan Anh, diễn viên Nhã Phương, ca sĩ Noo Phước Thịnh, Tùng Dương.



Trước đó, Thuỵ Vân đã tham gia nhiều hoạt động tuyên truyền việc tiết kiệm điện tại Đại học Bách Khoa, Đại học Khoa học Tự nhiên, đi diễu hanh cùng Tổng công ty điện lực Việt Nam.

Thuỵ Vân chia sẻ, trong đêm nhạc vào tối qua, màn hình sân khấu hoạt động bằng năng lượng mặt trời, hệ thống đèn led siêu tiết kiệm. Mặc dù thời tiết Hà Nội gió mùa se lạnh nhưng Á hậu vẫn diện váy mỏng manh, khoe vẻ mặn mà của 'gái một con'.


"Tôi thực sự thấy hạnh phúc bởi được hoà mình cùng với các nghệ sĩ và hàng nghìn bạn trẻ trong hoạt động mang ý nghĩa xã hội lớn nhằm bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng điện. Tôi có cảm giác mọi người gần nhau hơn bao giờ hết", Thuỵ Vân nói.

Mặc dù đã lập gia đình và làm mẹ của cậu bé 5 tuổi nhưng Thuỵ Vân vẫn rất đắt show event, quảng cáo nhờ hình ảnh sạch, vẻ đẹp trẻ trung và sự am hiểu rộng về những kiến thức xã hội.


Cô là gương mặt đại sứ cho nhiều chiến dịch có ý nghĩa xã hội như Giờ Trái Đất, chương trình Phòng chống lao quốc gia.... Á hậ Việt Nam 2008 cho biết, cô luôn muốn đóng góp cho những hoạt động cộng đồng và hy vọng, sức ảnh hưởng của mình sẽ giúp cho xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.


Hiện tại, Thuỵ Vân khá bận rộn với công việc biên tập, MC truyền hình tại VTV. Bên cạnh đó cô còn là bà chủ của một trung tâm chăm sóc sắc đẹp ở Hà Nội. Dù lịch làm việc dày đặc nhưng Thuỵ Vân vẫn cố gắng sắp xếp thời gian dành cho gia đình, chăm sóc cho con trai 5 tuổi. Cô chưa có kế hoạch sẽ sinh thêm em bé vì muốn tập trung nuôi dạy 'hoàng tử nhí'.

Ảnh: Thành Đạt

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-thuy-van-cung-cac-nghe-si-huong-ung-gio-trai-dat-a185360.html