Lộ diện đối thủ "không phải dạng vừa đâu" của Phan Mạnh Quỳnh


Thứ 5, 29/10/2015 | 11:43


(ĐSPL) - Album “Vợ tuyệt vời nhất” của Vũ Duy Khánh ra mắt ngay sau đám cưới đã bất ngờ leo lên vị trí quán quân trên bảng xếp hạng âm nhạc và đánh bật “Vợ người ta”.

(ĐSPL) - Album “Vợ tuyệt vời nhất” của Vũ Duy Khánh ra mắt ngay sau đám cưới đã bất ngờ leo lên vị trí quán quân trên bảng xếp hạng âm nhạc và đánh bật “Vợ người ta” của Phan Mạnh Quỳnh.

[mecloud]uGH3fF1sub[/mecloud]

Sau khi ra mắt bộ đôi Album và MV “Vợ tuyệt vời nhất”, ca khúc mau chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả và “đánh bật” Album “Vợ người ta” của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh để trở thành Album có lượt nghe nhiều nhất trên bảng xếp hạng âm nhạc online.

Đây là một thành tích đáng kể của Vũ Duy Khánh bởi trước đó, “Vợ người ta” của Phan Mạnh Quỳnh sau khi ra mắt đã trở thành một hiện tượng gây sốt trên mạng và chiếm lĩnh vị trí đầu bảng xếp hạng nhiều tuần liền.

Ca khúc "Vợ tuyệt vời nhất" của Vũ Duy Khánh đứng đầu bảng xếp hạng Album, thứ 2 là ca khúc "Vợ người ta" của Phan Mạnh Quỳnh.

Được biết, Album “Vợ tuyệt vời nhất” của Vũ Duy Khánh bao gồm 3 ca khúc: Vợ tuyệt vời nhất, Mẹ tuyệt vời nhất và Vợ yêu. Trong đó, ca khúc “Vợ tuyệt vời nhất” và cũng là ca khúc được chọn làm chủ đề của Album kể về câu chuyện tình có thật của vợ chồng Vũ Duy Khánh, được nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác và gửi tặng. Ca khúc này cũng được Vũ Duy Khánh hát tặng vợ trong chính ngày cưới của mình.

Sau đám cưới, ca khúc “Vợ tuyệt vời nhất” mà Vũ Duy Khánh hát tặng vợ bất ngờ gây sốt khi nhận được “cơn mưa” lời khen từ phía đồng nghiệp cũng như khán giả. Clip Vũ Duy Khánh hát tặng vợ trong đám cưới cũng được cư dân mạng chia sẻ khá nhiều trên facebook. Chính vì vậy, Vũ Duy Khánh đã quyết định thực hiện một Music video (MV) cho ca khúc này và ra mắt cùng Album online ngay sau đám cưới như một món quà anh muốn dành tặng khán giả và đặc biệt hơn là 2 người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình, đó chính là mẹ và vợ.

"Vợ tuyệt vời nhất" kể về cuộc tình có thật của chính Vũ Duy Khánh và vợ.

“Mẹ là người đã sinh ra Khánh, nuôi dưỡng Khánh trưởng thành cho tới ngày hôm nay, luôn quan tâm và lo lắng cho Khánh từng bữa ăn, giấc ngủ dù Khánh đã chính thức lập gia đình. Còn vợ, cô ấy là người phụ nữ đầu tiên mang lại cho Khánh cảm giác yêu thương thực sự, là người phụ nữ đầu tiên chấp nhận hi sinh và đánh đổi cả sự nghiệp để lui về làm vợ và làm mẹ của con Khánh.”, Vũ Duy Khánh nói.

MV “Vợ tuyệt vời nhất” được Vũ Duy Khánh và ekip thực hiện khá đơn giản nhưng đầy ý nghĩa. Bởi MV được dựng lên từ những hình ảnh trong chính đám cưới của Vũ Duy Khánh.

Khi xem MV này, tất cả những ai đã lập gia đình sẽ như nhìn thấy lại hình ảnh của chính mình trong đó. Hình ảnh cô dâu rạng rỡ trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi, chú rể bảnh bao với veston sang trọng nhưng gương mặt vẫn hiện rõ sự lo lắng, bồi hồi khi khoác vai cô dâu bước vào lễ đường, những nụ cười và cả những giọt nước mắt vì hạnh phúc của cặp vợ chồng trẻ trong lễ cưới,… tất cả những hình ảnh thân quen và gần gũi ấy đã được Vũ Duy Khánh đưa vào MV một cách khéo léo.

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

[mecloud]nUTsJ2ZQlM[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-doi-thu-khong-phai-dang-vua-dau-cua-phan-manh-quynh-a117069.html