Angela Phương Trinh đẹp mong manh trong hình tượng nữ vũ công


Thứ 2, 16/11/2015 | 02:06


(ĐSPL) - Khi hoá thân thành nàng thiên nga trên sàn múa, Á quân Bước nhảy hoàn vũ hút hồn mọi người bởi gương mặt xinh đẹp và thần thái nữ tính, quyến rũ.

(ĐSPL) - Khi hoá thân thành nàng thiên nga trên sàn múa, Á quân Bước nhảy hoàn vũ hút hồn mọi người bởi gương mặt xinh đẹp và thần thái nữ tính, quyến rũ.

Lần đầu tiên kết hợp với Thiên Minh, một trong những nhiếp ảnh gia trẻ chụp chân dung được sao Việt yêu thích hiện nay, Angela Phương Trinh có những khoảnh khắc thăng hoa trước ống kính.


Với bối cảnh sàn tập ballet, nữ diễn viên 20 tuổi hoá thân thành một nghệ sĩ mải mê tập luyện và hoà mình cùng giai điệu âm nhạc cổ điển. Ngoại hình trong sáng kết hợp cùng những động tác uyển chuyển, “Bà mẹ nhí” trở thành một vũ công duyên dáng, không kém phần chuyên nghiệp.



Bộ ảnh gần như lột tả được vẻ đẹp mong manh, những góc cạnh đầy biểu cảm, nội tâm sâu lắng của Angela Phương Trinh. Những động tác mềm mại và sự hóa thân đầy cảm xúc của nữ diễn viên 9x khiến người ta dễ liên tưởng đến vai diễn, hình ảnh hai diễn viên Natalie Portman và Mila Kunis trong “The Black Swan”, một bộ phim có nội dung kể về cuộc sống của những nữ vũ công ballte. Tác phẩm này cũng đã giúp Natalie Portman giành giải Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất vào năm 2010.



Sau khi gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng khả năng nhảy múa cùng giải thưởng ngôi á quân Bước nhảy hoàn vũ, Angela Phương Trinh tạm dừng hoạt động ca hát và tập trung cho các dự án điện ảnh.


Hiện tại, cô đang miệt mài trên phim trường “Vệ sỹ, tiểu thư & thằng khờ” với bối cảnh quay ở Vịnh Hạ Long và TP HCM. Trong bộ phim điện ảnh này, nữ diễn viên vào vai Họa Mi, một cô gái trẻ có tính cách phức tạp vì sống trong một hoàn cảnh thừa vật chất nhưng thiếu tình thường, luôn có những hiểm họa rình rập hàng ngày.



Ngay sau đó, nữ diễn viên 9X sẽ góp mặt trong một dự án điện ảnh lớn, hứa hẹn là một trong những bộ phim được chờ đợi nhất của năm 2016. Tuy nhiên, cô chưa thể tiết lộ sâu hơn về vai diễn cũng như bộ phim này.



Sau những scandal khiến hình ảnh có phần không đẹp trong mắt khán giả, Angela Phương Trinh đã có sự thay đổi ngoạn mục. Cô chọn cách tập trung cho công việc, chỉ xuất hiện ở những sự kiện lớn và thường xuyên nhận được lời khen bởi phong cách thời trang trẻ trung, thanh lịch và tinh tế.

Vi An

Ảnh: Thiên Minh
Trang điểm: Tùng Châu
Trang phục: Lê Thanh Hoà

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]p7lCpzAz10[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angela-phuong-trinh-dep-mong-manh-trong-hinh-tuong-nu-vu-cong-a119782.html