Ảnh của hoa hậu Ngọc Duyên được trưng bày ở viện bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ


Thứ 6, 26/05/2017 | 01:00


Sáng qua 25/5, Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ đã diễn ra buổi lễ vinh danh và trao tặng tranh của NTK Nhật Dũng dành tặng cho bảo tàng.

Sáng qua 25/5, Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ đã diễn ra buổi lễ vinh danh và trao tặng tranh của NTK Nhật Dũng dành tặng cho bảo tàng.

Trong số đó, Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu Ngọc Duyên cũng vinh dự được NTK Nhật Dũng mời tham gia dự án và bức ảnh mặc áo dài của Ngọc Duyên sẽ được trưng bày tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ.

Đây là vinh dự rất lớn, bởi ngoài việc khoác lên người chiếc áo dài truyền thống là niềm tự hào dân tộc thì việc trưng bày ở bảo tàng còn là cơ hội quảng bá đến rất nhiều du khách trong và ngoài nước.

Được biết, mẫu áo dài của Ngọc Duyên được trưng bày nằm trong BTS "Thiên đường gọi tên" của NTK Nhật Dũng. Trong buổi lễ vinh danh sáng nay, Ngọc Duyên đã trở thành gương mặt vedette trong buổi trình diễn giới thiệu những mẫu áo dài sẽ được trưng bày. 

Ngọc Duyên cho biết cô rất vui và tự hào khi tham gia dự án này. "NTK Nhật Dũng là người anh thân thiết đã giúp tôi có được những bộ áo dài dân tộc đầy nghệ thuật, đặc biệt chiếc áo dài của anh đã giúp tôi để lại ấn tượng sâu đậm trong khuôn khổ cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016, điều đó góp phần rất lớn để tôi giành được vị trí cao nhất tại cuộc thi đó.

Chính vì vậy, khi được mời tham gia và hình ảnh của mình được trưng bày tại bảo tàng, tôi vui vẻ nhận lời ngay, đó là vinh dự rất lớn và cũng là cách trân trọng của tôi muốn dành lời cảm ơn tới NTK Nhật Dũng". - Ngọc Duyên chia sẻ thêm.

Sau buổi trình diễn này, Ngọc Duyên sẽ có nhiều hoạt động liên tiếp trong những ngày cuối tháng 5 này. Trước đó, Ngọc Duyên vừa có kì nghỉ hè thú vị cùng gia đình tại quốc đảo Maldives.

Ảnh: Nhân Phan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-cua-hoa-hau-ngoc-duyen-duoc-trung-bay-o-vien-bao-tang-phu-nu-nam-bo-a191347.html