Áo khoác nghìn đô của Sơn Tùng "đụng hàng" sao K-pop


Thứ 4, 04/01/2017 | 08:34


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Áo khoác từ thương hiệu thời trang nổi tiếng có giá khoảng 40 triệu đồng của Sơn Tùng diện mới đây bị "đụng hàng" với Ji Min BTS diện khi xuất hiện trên thảm đỏ

(ĐSPL) - Áo khoác từ thương hiệu thời trang nổi tiếng có giá khoảng 40 triệu đồng của Sơn Tùng diện mới đây bị "đụng hàng" với Ji Min BTS diện khi xuất hiện trên thảm đỏ MAMA 2016 cách đây không lâu.

Trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm mới, Sơn Tùng xuất hiện lịch lãm, cá tính với cả "cây đen" kết hợp áo khoác nhung đỏ đính kết bên ngoài.


Chiếc áo khoác nhung thu hút ánh nhìn của người đối diện ngay từ những giây đầu tiên bởi màu sắc cùng chất liệu hợp xu hướng. Tuy nhiên, cũng giống như những lần xuất hiện trước, thời trang sự kiện của Sơn Tùng lại bị soi với những Idol Hàn Quốc.


[poll3]503[/poll3]

Sau nhiều lần xuất hiện với những trang phục bị cho là quá "nữ tính" Sơn Tùng đã mạnh tay chi cho đồ hiệu, tuy nhiên, lại đụng hàng quá nhiều với nhiều sao Kpop khiến giọng ca Em của ngày hôm qua liên tục bị fan Kpop đem ra so sánh với thần tượng.


Gần đây, Sơn Tùng cũng gây tranh cãi khi diện chiếc áo giống hệt Taeyang.


Hay chiếc áo da báo của Sơn Tùng cũng nhanh chóng bị phát hiện đã từng được G-Dragon diện. Và đây không phải lần đầu Sơn Tùng bị đem ra so sánh với G-Dragon, thậm chí nhiều người còn cho rằng Sơn Tùng đang bắt chước hình ảnh của thành viên nhóm BigBang.




Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ao-khoac-nghin-do-cua-son-tung-dung-hang-sao-k-pop-a177002.html