"Bản sao" Bằng Kiều "gây sốt" vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2015


Thứ 3, 16/06/2015 | 01:18


(ĐSPL) - Chàng béo có giọng ngọt trời phú Lê Quốc Vương tiếp tục chinh phục 4 HLV và khán giả trong tập 1 vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2015.

(ĐSPL) - Chàng béo có giọng ngọt trời phú Lê Quốc Vương tiếp tục chinh phục 4 HLV và khán giả trong tập 1 vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2015 khi cùng trình diễn với thí sinh Trần Quốc Khánh ca khúc Tiếng đêm.

[mecloud]i1a7OYDXCJ[/mecloud]

Tiếng đêm là ca khúc này được ca sĩ Hoàng Thùy Linh thể hiện trong mini album của cô, phát hành năm 2012. Với một sáng tác khó, đòi hỏi quãng rộng của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, chàng trai 17 tuổi – sinh viên năm thứ 1 Nhạc viện TP.HCM đã có phần dự thi trọn vẹn và mang đến cho những khán giả những cảm xúc khó quên.


Sau khi để lại ấn tượng qua vòng Giấu mặt cùng ca khúc Mây của nhạc sĩ Đỗ Bảo, Quốc Vương tiếp tục chứng minh Mr Đàm đã chính xác khi có được em trong đội của mình. Vương vượt qua vòng Đối đầu với giọng hát đẹp và vô cùng ấm áp cùng Tiếng đêm.


Ngoài việc sở hữu một chất giọng đẹp, cao vút, được nhiều fan đã so sánh với ca sĩ có chất giọng kim Bằng Kiều, Quốc Vương còn thể hiện sự chủ động trong cách điều khiển giọng hát và âm lượng trước micro khiến huấn luyện viên Tuấn Hưng dành tặng rất nhiều mỹ từ.


“Em có thể giữ nguyên micro và xử lí tốt các nốt cao, nốt thấp, điều đấy là một điều không phải người nào khi đi hát cũng có thể làm được, dù là ca sĩ chuyên nghiệp hát nhiều năm” - HLV Tuấn Hưng nói.

Khi Mỹ Tâm nhận xét Quốc Vương hoàn toàn có thể để mic gần hơn để thể hiện rõ nét hơn nữa nội lực trong giọng hát thì Tuấn Hưng lại cho rằng, đó là cách điều chỉnh có sự tinh tế để nhường bạn, giúp cả hai có sự đều đặn trong âm lượng và bài hát được suôn sẻ.


Huấn luyện viên Thu Phương tuy không nói thẳng là chọn Lê Quốc Vương như Mỹ Tâm và Tuấn Hưng nhưng chị cũng đã dành cho Lê Quốc Vương những lời ngợi khen rất chân thành.

Lê Quốc Vương năm nay mới 17 tuổi, và như huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng nói, em vẫn còn non nớt và mọi thứ còn rất mới mẻ, bỡ ngỡ. Dù đã được chọn đi tiếp cùng đội của Đàm Vĩnh Hưng, nhưng Vương còn cần cố gắng nhiều hơn nữa để có thể tiếp tục chinh phục các HLV cũng như khán giả Giọng hát Việt.

LAM ANH (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Xem thêm video:

[mecloud]kOwa13T83d[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-sao-bang-kieu-gay-sot-vong-doi-dau-giong-hat-viet-2015-a98542.html