+Aa-
    Zalo

    Bảo Chung cùng vợ “bày mưu” để hãm hại em trai mình

    ĐS&PL (ĐSPL) - Có thể đã rất lậu rồi khán giả yêu mến Bảo Chung mới lại được xem danh hài thể hiện vai phản diện trong các tiểu phẩm hài.

    (ĐSPL) - Có thể đã rất lậu rồi khán giả yêu mến Bảo Chung mới lại được xem danh hài thể hiện vai phản diện trong các tiểu phẩm hài.

    Ở đó, khán giả sẽ được thấy một Bảo Chung mưu mô, gian xảo và chắc chắn không thể thiếu “nụ cười dê” rất đặc trưng. Như chính lời danh hài chia sẻ “chỉ hy vọng khán giả sau khi xem xong “Ăn quýt trả vàng”, sẽ không ghét tôi vì đã nhẫn tâm lập mưu hại em trai Lâm Hùng của mình…”

    Tiểu phẩm “Ăn quýt trả vàng” được danh hài nhắc đến ở trên cũng chính là sản phẩm mới nhất “gắn mác” Bảo Chung, vừa được ra mắt Phần 1 trên YouTube vào đầu tháng 10/2016

     

    Phần 1 của “Ăn quýt trả vàng” thu hút sự quan tâm của khán giả.

    “Ăn quýt trả vàng” vẫn là câu chuyện tranh đoạt gia tài giữa hai anh em Bảo Chung – Lâm Hùng, nhưng đã được thêm thắt nhiều tình huống sáng tạo, nhằm mang đến một sản phẩm hài hoàn toàn khác biệt.


    Trong phần đầu tiên của “Ăn quýt trả vàng”, khán giả sẽ được thấy hình ảnh một Bảo Chung gian tham, khi cùng vợ lập kế để tranh giành tài sản với chính người em ruột thịt của mình do Lâm Hùng thủ vai. Nếu đã quá quen thuộc với hình ảnh anh Trớt ngờ nghệch trong “Thằng Trớt bắt pokemon”, hay thằng Út “lậm phim” trong “Điên vì phim kiếm hiệp”… thì chắc chắn sẽ bất ngờ trước một Bảo Chung đậm chất phản diện, với mái tóc chẻ hai mái độc đáo trong “Ăn quýt trả vàng”.

    Kết đôi cùng Bảo Chung là nghệ sỹ trẻ Na Phạm, cả hai đã thật sự xây dựng được hình tượng “cặp đôi hoàn hảo”, một đôi uyên ương “đồng vợ đồng chồng” khi cùng nhau lên kế hoạch để lấy hết gia tài mà đáng lẽ ra người em cũng được hưởng. Tuy là nghệ sỹ trẻ, nhưng trong lần đầu kết hợp này cùng Bảo Chung, Na phạm đã thể hiện sự ăn ý và diễn xuất thuyết phục của mình. Danh hài Bảo Chung đã từng rất thành công khi đóng cặp cùng các diễn viên nữ như: Thu Trang, Phi Phụng, Giáng Tiên…và lần này khán giả sẽ lại tiếp tục được chứng kiến những màn tung hứng ăn ý đến từ “vợ chồng” Bảo Chung – Na Phạm.


    “Ăn quýt trả vàng” có nội dung độc đáo, mới mẻ, dàn diễn viên diễn xuất tốt cùng chất lượng hình ảnh chỉn chu… Tất cả sẽ góp phần gây ấn tượng và mang đến cho khán giả một sản phẩm hoàn thiện.

    An Bình

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video giải trí:

    [mecloud]CZkMstpE25[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-chung-cung-vo-bay-muu-de-ham-hai-em-trai-minh-a165410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan