Bảo Chung “thả thính” với hình ảnh trang phục tả tơi


Thứ 2, 26/09/2016 | 07:42


(ĐSPL) – Mới đây Bảo Chung tiếp tục tung ra trailer một tiểu phẩm khác mang tên “Ăn quýt trả vàng”, sẽ chính thức phát hành độc quyền trên YouTube vào đầu tháng 10/2016.

(ĐSPL) – Mới đây Bảo Chung tiếp tục tung ra trailer một tiểu phẩm khác mang tên “Ăn quýt trả vàng”, sẽ chính thức phát hành độc quyền trên YouTube vào đầu tháng 10/2016.


Bảo Chung đánh dấu sự trở lại làng hài Việt của mình bằng hàng loạt các sản phẩm mới, được danh hài lên ý tưởng thực hiện và tiến hành quay hình trong suốt nhiều tháng qua. Ngoài tiểu phẩm “Điên vì phim kiếm hiệp” đã được ra mắt trên YouTube vào giữa tháng 9, thì mới đây Bảo Chung tiếp tục tung ra trailer một tiểu phẩm khác mang tên “Ăn quýt trả vàng”, sẽ chính thức phát hành độc quyền trên YouTube vào đầu tháng 10/2016

 

Trailer “Ăn quýt trả vàng – Chuyện giờ mới kể” của danh hài Bảo Chung.

“Ăn quýt trả vàng – Chuyện giờ mới kể” được viết dựa theo câu chuyện cổ tích nổi tiếng “Ăn khế trả vàng”, nhưng có điểm khác biệt là đã được hài kịch hóa và thêm thắt những tình tiết mới tạo sự hấp dẫn, tò mò và thú vị hơn. Trong trailer, danh hài Bảo Chung đã xuất hiện với hình tượng nhân vật phản diện, xảo quyệt và mưu mô hơn, nhưng bên cạnh đó vẫn không thể thiếu màn phô diễn nhiều tài lẻ của danh hài như: ca vọng cổ, đọc vè… Trailer với tiết tấu nhanh, những tình huống “thả thính” như : “quạ đen” Hiếu Hiền đòi ăn quýt thay vì ăn khế, Bảo Chung quần áo tả tơi vừa quỳ vừa ca vọng cổ, Việt Mỹ gian díu với vợ của Bảo Chung… Tất cả hứa hẹn sẽ làm nên một tiểu phẩm hài gây nhiều bất ngờ khi được ra mắt vào đầu tháng 10 tới đây.


Một điều đặc biệt nữa trong “Ăn quýt trả vàng” là khán giả sẽ được thấy một Bảo Chung “phản diện”: lươn lẹo, xảo quyệt, và mưu mô . Khác hẳn với hình ảnh Bảo Chung “trượng nghĩa”, ngây ngô như trong các tiểu phẩm trước đó. Đây có thể xem như một cuộc “lột xác” ngoạn mục của Bảo Chung, để làm đa dạng và phong phú hơn “gia tài” các vai diễn của mình.


Khi được hỏi về nguyên cớ thực hiện liên tiếp các video hài trong thời gian qua, danh hài Bảo Chung chia sẻ “Tôi yêu nghiệp diễn vô cùng, mỗi khi được diễn, được hóa thân là như một lần được sống trọn vẹn, được hết mình vậy. Tôi hiện đi đi về về giữa Việt nam và Mỹ, vì vẫn phải diễn phục vụ bà con kiều bào bên đấy, nên khi về VN là tôi lại tranh thủ quay video hài mà mình đã ấp ủ từ lâu. Vì chẳng ở đâu có cảnh sắc hợp để diễn hài như ở Việt Nam mình cả. Một video hài khi hoàn thiện là tôi vui lắm, vì đó là mồ hôi công sức mà cả ekip đã bỏ ra, chỉ mong một điều là được khán giả đón nhận, yêu thương như mấy chục năm qua vẫn vậy…”.

An Bình

Nguồn: Nguồn đưa tin

Xem thêm video:

 [mecloud]m8lhgliyF8[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-chung-tha-thinh-voi-hinh-anh-trang-phuc-ta-toi-a163276.html