Bảo Chung vừa leo núi tìm vàng vừa trổ tài ca vọng cổ


Thứ 6, 14/10/2016 | 07:12


(ĐSPL) - Danh hài Bảo Chung trổ tài ca vọng cổ, Hiếu Hiền bị bắt trói, hay Lâm Hùng “tậu” thêm nhà… là những diễn biến mới nhất trong phần 2 của “Ăn quýt trả vàng”.

(ĐSPL) - Danh hài Bảo Chung trổ tài ca vọng cổ, Hiếu Hiền bị bắt trói, hay Lâm Hùng “tậu” thêm nhà… là những diễn biến mới nhất xuất hiện trong phần 2 của tiểu phẩm “Ăn quýt trả vàng”, vừa chính thức ra mắt trên kênh YouTube meWOW.


“Ăn quýt trả vàng” là tiểu phẩm hài mới nhất, đã ra mắt phần 1 cách đây không lâu. Câu chuyện xoay quanh hai anh em Bảo Chung – Lâm Hùng trong quá trình tìm vàng để đổi đời. Được viết lại dựa trên tích xưa, “Ăn quýt trả vàng” được bổ sung những mảng miếng gây cười hài hước.

Phần 1 của “Ăn quýt trả vàng” đã được giới thiệu trên YouTube.

Nếu phần 1 chỉ mới là khúc dạo đầu cho câu chuyện tìm vàng. Ở đó “người anh” Bảo Chung không những không thương em trai mình mà còn cùng vợ lập mưu hãm hại “người em” Lâm Hùng, để chiếm đoạt gia tài. Và phần 2 sẽ là phần tiếp nối câu chuyện gay cấn và hấp dẫn này. Đồng thời cũng là phần để đặt dấu chấm hết cho câu chuyện “Ăn quýt trả vàng”.

Bảo Chung trổ tài ca vọng cổ trong Phần 2 của “Ăn quýt trả vàng”.

Trong phần 2, khán giả sẽ mãn nhãn với màn trổ tài ca vọng cổ và “bắn rap” của danh hài Bảo Chung. Ngoài ra, một điều đặc biệt mà ít ai ngờ là sự yêu mến của khán giả dành cho “quạ” Hiếu Hiền, khi có rất nhiều bình luận tỏ ra thích thú và yêu mến “chú quạ” có phần ngây ngốc này. Quả thật Hiếu Hiền đã rất thành công với vai diễn của mình đúng như lời Bảo Chung đã chia sẻ trước đó “không ai có thể diễn vai này tốt hơn Hiếu Hiền, kiểu diễn như không diễn thì Hiếu Hiền làm rất tốt…”


Với nội dung mang tính sáng tạo, đất diễn độc đáo của từng nhân vật, chỉn chu về mặt hình ảnh… Phần 2 của “Ăn quýt trả vàng” hứa hẹn sẽ lại là một sản phẩm thành công tiếp theo sau “Thằng Trớt chơi Pokemon”, “Điên vì phim kiếm hiệp”… của danh hài Bảo Chung trong năm 2016.

AN BÌNH

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video giải trí:

[mecloud]PGueylNsgt[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-chung-vua-leo-nui-tim-vang-vua-tro-tai-ca-vong-co-a165916.html