Bảo Yến diện tóc nối, hát nhạc của chồng trong đêm nhạc tôn vinh phụ nữ


Chủ nhật, 16/10/2016 | 00:21


(ĐSPL) - Bảo Yến diện tóc nối, hát nhạc của chồng, Hồ Trung Dũng khiến khán giả nữ xuyến xao khi trổ tài đàn piano, con gái Phan Đinh Tùng dạn dĩ trên sân khấu…

(ĐSPL) - Bảo Yến diện tóc nối, hát nhạc của chồng, Hồ Trung Dũng khiến khán giả nữ xuyến xao khi trổ tài đàn piano, con gái Phan Đinh Tùng dạn dĩ trên sân khấu… là những tiết mục đặc sắc trong chương trình Sài Gòn Đêm Thứ 7 phát sóng tối 15/10.

Với chủ đề Nơi ấy bình yên, chương trình Sài Gòn Đêm Thứ 7 đem đến cho khán giả những cung bậc dạt dào cảm xúc thông qua các ca khúc, tiết mục tôn vinh những người phụ nữ của gia đình. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Quốc Bình cùng nữ ca sĩ, nhạc sĩ Minh Thư.


Góp mặt trong đêm nhạc, Lam Trường gửi gắm tình cảm đến các bậc sinh thành bằng bản hit cũ Giấc mộng vàng - Sleeping Child, một ca khúc nổi tiếng của Michael Learns To Rock - được anh viết lại lời Việt. Với phần trình diễn nhẹ nhàng, sâu lắng, “anh hai” Lam Trường thành công gợi nên nhiều cảm xúc nơi người nghe.


Được đánh giá là một ca sĩ trẻ có chất giọng đẹp, ngoại hình sáng sân khấu và có khả năng hát live rất tốt, Hồ Trung Dũng từng bước ghi dấu ấn trong làng nhạc Việt. Tái ngộ khán giả Sài Gòn Đêm Thứ 7 với ca khúc Màu nắng (Trần Lê Quỳnh), Hồ Trung Dũng một lần nữa chiếm trọn trái tim của nhiều khán giả nữ khi thể hiện sự lãng tử, nam tính bên cạnh những phím đàn piano.


Lần đầu tiên xuất hiện tại Sài Gòn Đêm Thứ 7, Nhật Tinh Anh thành công để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả khi thể hiện giọng hát đầy sâu lắng, nội lực qua ca khúc Gánh hàng rong (Lê Quốc Dũng). Ngoài ra, anh cũng có màn song ca đầy tình cảm với nữ ca sĩ Khánh Ngọc trong ca khúc Gia đình nhỏ, hạnh phúc to (Nguyễn Văn Chung).


Xuất hiện trẻ trung với mái tóc tóc nối nhuộm nhiều màu, danh ca Bảo Yến tiếp tục khiến khán giả Sài Gòn Đêm Thứ 7 xuyến xao với bản nhạc sống mãi cùng với thời gian là Bài ca dao đầu đời (Quốc Dũng). Giọng ca đẹp, trầm ấm, trữ tình của nữ ca sĩ gạo cội góp phần cho đêm nhạc tôn vinh phụ nữ thêm phần ấm áp.


Sự xuất hiện của gia đình cặp ca sĩ Phan Đinh Tùng – Thái Ngọc Bích là một trong những tiết mục được chờ đợi nhất trên sân khấu Sài Gòn Đêm Thứ 7. Góp mặt với ba mẹ trong phần biểu diễn Ba ngọn nến lung linh (Ngọc Lễ), Bé Noel là con gái đầu lòng của Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích mặc áo dài hồng ton-sur-ton với trang phục của mẹ tỏ ra dạn dĩ với ánh đèn sân khấu, không chút sợ sệt. Bên cạnh phần xuất hiện của cả gia đình, bé Noel cũng đặc biệt phụ diễn cho ba trong ca khúc Con gái nhỏ của ba (Nguyễn Văn Chung). Sự đáng yêu của Noel nhận được nhiều sự chú ý và ủng hộ của khán giả.



Ngoài ra, Sài Gòn Đêm Thứ 7 còn có sự góp mặt của ca sĩ Xuân Phú, Võ Hạ Trâm, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hoài Anh Kiệt, nhóm MTV qua các ca khúc cảm động về cha mẹ như: Đèn khuya (Lam Phương), Mẹ yêu (Phương Uyên), Ánh mắt của cha (Minh Châu), LK: Nhong nhong nhong – Ngày đầu tiên đi học (Thế Hiển – Nguyễn Ngọc Thiện), À ơi (Lê Minh).

Với tiếng hát trầm ấm, dạt dào xúc cảm của mình, nam ca sĩ Quang Toàn để lại nhiều ấn tượng qua phần thể hiện Về đi em (Trần Tiến). Đặc biệt, đây cũng là ca khúc nền cho màn trình diễn thời trang áo dài của nhà thiết kế (NTK) Vincent Đoàn.


Trong bộ sưu tập mới này, anh tiếp tục gây ấn tượng với các thiết kế áo dài cách tân mới lạ, nhưng vẫn giữ nguyên vẻ e ấp, nền nã cho người phụ nữ Việt. Chất liệu là thế mạnh được Vincent Đoàn ứng dụng trong bộ sưu tập lần này, ren, voan, lụa và sự hòa trộn nhiều chất liệu làm nên sự mới lạ, uyển chuyển cho các thiết kế.



Tham gia trình diễn bộ sưu tập mới nhất của NTK Vincent Đoàn là của các Á khôi, siêu mẫu, người mẫu đình đám như: Phương Linh, Thoại Tiên, Diễm Hương, Quanh Đi, Ngọc Thúy, Lê Thị Phương, Thu An, Như Hà, Phương Phương, Mẫn Nhi.

Với mục đích tôn vinh phái nữ - những người mẹ, người vợ…, vở hài kịch Gia đình hạnh phúc xây dựng nên những tình huống hài hước xoay quanh đề tài gia đình. Màn chào sân khán giả Sài Gòn Đêm Thứ 7 của nhóm hài cải lương Ngũ Sắc đem đến làn gió mới giúp khán giả có những tràng cười sảng khoái, thoải mái.

Sài Gòn Đêm Thứ 7 tháng 11 sẽ được tiếp nối với chủ đề Nhạc Việt thập niên 90 được phát sóng vào 20h ngày thứ bảy 19/11/2016 trên VTV9.

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]KlaVQdjY6q[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-yen-dien-toc-noi-hat-nhac-cua-chong-trong-dem-nhac-ton-vinh-phu-nu-a166173.html