IU và Kim Yoo Jung bị khán giả phàn nàn vì lỗi make up "đi xa thời đại"


Thứ 7, 03/09/2016 | 04:11


(ĐSPL) - Ngoài ra, diễn xuất của cả hai cũng bị đưa lên bàn cân so sánh.

(ĐSPL) - Ngoài ra, diễn xuất của cả hai cũng bị đưa lên bàn cân so sánh.

IU và Kim Yoo Jung hiện đều đang diễn xuất trong hai phim cổ trang đình đám. IU đóng vai chính trong "Người tình ánh trăng", diễn chung cùng loạt sao tên tuổi như Lee Jun Ki, Hong Jong Hyun… Trong khi đó, Kim Yoo Jung lại đóng vai chính trong "Mây họa ánh trăng". Bạn diễn của cô nàng là những diễn viên còn rất trẻ và độ nổi tiếng kém hơn so với bộ phim cổ trang phát sóng cùng thời điểm, song bộ phim này lại gặt hái thành công vượt xa đối thủ Người tình ánh trăng.

Tuy đây không phải lần đầu đóng phim của IU nhưng cô nàng vẫn khiến khán giả ngán ngẩm vì kỹ năng diễn xuất khá kém. Trong khi đó, đàn em Yoo Jung tuy nhỏ tuổi hơn nhưng lại được phần đông khán giả ủng hộ nhờ kỹ thuật diễn điêu luyện và biểu cảm chân thực.

Mới đây, cả hai diễn viên lại cùng bị khán giả “soi” ra nhược điểm chết người trong lỗi make up. Hai bộ phim đều lấy bối cảnh Hàn Quốc thời phong kiến, nhưng lối trang điểm của cả hai nữ chính đều quá hiện đại.




Đường kẻ mắt vô cùng rõ nét của IU trong phim.

Trong rất nhiều phân cảnh, người xem có thể thấy rõ đường kẻ eyeliner của IU, còn Yoo Jung thì thường xuyên khiến khán giả phải giật mình khi làm thái giám trong cung mà lại đánh mắt… màu khói.



Kim Yoo Jung cũng bị phàn nàn vì màu mắt khói.

Vẫn biết khi lên phim, diễn viên phải chăm chút sao cho đẹp nhất, nhưng có lẽ tổ đạo diễn của hai bộ phim này cũng nên xem xét điều chỉnh lại để hợp lòng khán giả hơn.

Vừa qua, đài KBS đã tung ảnh hậu trường đáng yêu của bộ ba diễn viên trẻ thông qua trang Instagram chính thức. Trong ảnh, “thái tử” Park Bo Geum ngồi giữa, vòng tay ôm chặt “cận vệ” Kwak Dong Yeon và “thái giám” Kim Yoo Jung. Nụ cười rạng rỡ của bộ ba hẳn sẽ khiến các fan khó tính nhất cũng phải tan chảy.


Ảnh hậu trường đáng yêu của bộ ba "Mây họa ánh trăng".

Không chỉ “dính lấy nhau như sam” trên phim, bộ ba thái giám, cận vệ và thái tử ngoài đời cũng là những người bạn cực kỳ thân thiết.

Nhờ diễn xuất chân thực, nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên cực kỳ trẻ đẹp, "Mây họa ánh trăng" luôn giữ vững ở vị trí số một khung phim tối thứ hai, thứ ba hàng tuần.

Hương Nguyễn/ Theo Koreaboo

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]epdaWv3SEh[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iu-va-kim-yoo-jung-bi-khan-gia-phan-nan-vi-loi-make-up-di-xa-thoi-dai-a146304.html