Bê Trần chia tay 5S Online


Thứ 6, 25/09/2015 | 00:46


(ĐSPL) – Mới đây, Bê Trần chia sẻ một dòng trạng thái dài về việc anh kết thúc vai diễn của phim sitcom 5S Online và bóng gió về chuyện chia tay Quỳnh Anh Shyn.

(ĐSPL) – Mới đây, Bê Trần chia sẻ một dòng trạng thái dài về việc anh kết thúc vai diễn của phim sitcom 5S Online và bóng gió về chuyện chia tay Quỳnh Anh Shyn.

[mecloud]bfa105UMvs[/mecloud]

5S Online là dòng phim sitcom dài được ra mắt cộng đồng mạng từ tháng 9/2013 và phát sóng định kỳ trên VTV. Bộ phim ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ bởi kịch bản hài hước và sự góp mặt của nhiều hot boy, hot girl đình đám.

Sau sự chia tay của Vân Navy và Chi Pu, mới đây, Bê Trần đã nói lời chia tay với 5S Online. Chàng Phan Lãng Tử chia sẻ một dòng status khá tâm trạng cùng với tập cuối mà mình tham gia bộ phim này. Anh cho biết anh đã quyết định chia tay với chương trình mà mình gắn bó nhiều năm nay. Bên cạnh đó, trong dòng chia sẻ Bê Trần cũng bóng gió nói tới những sóng gió tình cảm và chuyện chia tay với Quỳnh Anh Shyn.

Chia sẻ của Bê Trần trên trang cá nhân.

 “Năm nay thật sự là một năm có quá nhiều sự thay đổi đối với cuộc sống của bản thân, tới mức có lẽ phải gọi là biến động mới đúng. Đã phải quyết định chia tay với những thứ đã gắn bó với mình rất nhiều từ vài năm nay, từ công việc tới tình cảm, thậm chí cả chỗ ở, với biết bao nhiêu kỉ niệm vui buồn và cả những thứ có lẽ mình sẽ không bao giờ có lại được nữa.

Thật sự rất buồn mỗi khi phải quyết định chọn lựa từ bỏ, hay dừng lại…

Nhưng cũng đúng như người ta nói, cái cũ không kết thúc, thì làm sao có chỗ cho cái mới bắt đầu, hay đến với mình. Một nơi ở mới, đến thời tiết cũng mới. Những công việc mới. Những mối quan hệ mới. Tất cả dồn dập đến trong một thời gian ngắn. Đến giờ đôi khi vẫn cảm thấy thật bỡ ngỡ, lạ lẫm. Có những lúc thậm chí vẫn còn cảm thấy có chút tủi thân… Nhưng hơn tất cả, mình đang được đắm chìm trong những đam mê của chính mình và thoả sức tận hưởng nó”, B Trần chia sẻ.

Sự ra đi của Bê Trần khiến cho các fan không khỏi buồn và thất vọng bởi trong những năm qua, anh luôn gắn bó và được khán giả yêu mến với vai Phan Lãng Tử của bộ phim sitcom đình đám này.

Dàn diễn viên chính của 5S Online phần 2.

Chia sẻ trên Trí thức trẻ về lý do ngừng đảm nhận vai Phan Lãng Tử, Bê Trần cho biết do anh chuyển vào Nam sinh sống và làm việc nên vấn đề di chuyển cũng khá khó khăn để tham gia diễn xuất ở ngoài Bắc.

Ngoài ra, Bê Trần cũng chia sẻ về chuyện tình cảm với Quỳnh Anh Shyn và lý do chia tay khi có người thứ 3 xen vào.

Dù không lên tiếng thừa nhận nhưng câu trả lời về nghi án người thứ 3 của Bê Trần: “Rõ ràng khoảng cách giữa hai bọn mình phải rộng ra thì mới có chỗ cho người thứ 3 xen vào chứ” cũng khiến mọi người hiểu được nguyên nhân mà cặp đôi đẹp được nhiều người yêu thích “đường ai nấy đi”.


Theo như chia sẻ của chàng Phan Lãng Tử trong 5S Online thì anh phát hiện ra dấu hiệu tình cảm rạn nứt khi đi quay 5S Online, Quỳnh Anh Shyn có hẹn đi ăn trưa đột xuất. Và cuối cùng thì anh hiểu điều đó cũng đã đến.

“Trong một lần đi quay 5s online, và Quỳnh Anh có một cái hẹn ăn trưa đột xuất. Cảm giác à, nói ra thì nghe hơi buồn cười, nhưng cảm giác lúc đó giống như là, "thì ra cuối cùng điều đó cũng đến". Một chút chua xót, vì rõ ràng mình biết nó sẽ đến nhưng lại không mong chờ nó đến chút nào, nhưng tuyệt nhiên không bất ngờ hay giận dữ”, Bê Trần chia sẻ. 

Cũng theo như Bê Trần chia sẻ anh và Quỳnh Anh thì vẫn giữ liên lạc nhưng không còn thường xuyên như trước.

Về phía Quỳnh Anh Shyn, sau chuyện tình cảm với Bê Trần, nhiều bằng chứng cho thấy Quỳnh Anh Shyn đang hẹn hò với Will- thành viên nhóm 365. Tuy nhiên, cả 2 vẫn khẳng định chỉ là bạn thân. 

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video mục giải trí:

[mecloud]F016vAY4IS[/mecloud]

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-tran-chia-tay-5s-online-a112066.html