Bộ đôi nổi tiếng làng nhạc Bolero Chế Linh - Tuấn Vũ hẹn nhau hát ở Hà Nội


Thứ 4, 12/06/2019 | 09:11


Danh ca Chế Linh vừa tiết lộ về liveshow riêng ở thủ đô Hà Nội trong tháng 4 tới, và Tuấn Vũ là một trong những khách mời đặc biệt.

Danh ca Chế Linh vừa tiết lộ về liveshow riêng ở thủ đô Hà Nội trong tháng 4 tới, và Tuấn Vũ là một trong những khách mời đặc biệt.

Danh ca Chế Linh khiến người hâm mộ Bolero háo hức khi công bố liveshow có chủ đề “Tình bơ vơ” – một trong những ca khúc nhạc vàng đầu tiên đã làm nên tên tuổi của ông.

Danh ca Chế Linh.

Lần gần nhất, Chế Linh thực hiện liveshow ở Thủ đô là từ năm 2016. Nam danh ca tâm sự, tuy không sinh ra hay lớn lên ở Hà Nội song đây là nơi đầu tiên khán giả dang rộng vòng tay đón ông trở về sau nhiều năm định cư và hoạt động nghệ thuật tại hải ngoại. Bởi vậy, ông thực tâm rất cảm kích và luôn ghi nhớ tình cảm ấm áp mà mọi người dành cho mình.

Đêm liveshow tới đây với Chế Linh có thể nói là lần hội ngộ những người bạn “vàng” khủng nhất từ trước tới nay khi có sự tham gia của toàn những gương mặt tên tuổi tạo thành cặp song ca vàng ăn ý như: Chế Linh - Giao Linh, Trường Vũ – Như Quỳnh, Mạnh Quỳnh - Phi Nhung, Quang Lê và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Nói thêm về chủ đề “Tình bơ vơ” của đêm liveshow sắp tới, nam danh ca người Việt gốc Chăm thổ lộ, đây là một trong những ca khúc mà mỗi khi đi diễn ở bất cứ đâu, ông đều được khán giả yêu cầu hát rất nhiều. Bài hát này từng được chọn làm chủ đề cho băng catssette đầu tiên thu tiếng hát Chế Linh trước năm 1975 và trong nhiều sản phẩm băng đĩa nhạc, đĩa than sau này.

Đây sẽ là lần đầu tiên Chế Linh đứng chung sân khấu với Như Quỳnh tại Hà Nội. Trước đó, cả hai từng nhiều lần kết hợp tại sân khấu hải ngoại với ca khúc Tình đời. Chế Linh chia sẻ, ông thuộc thế hệ trước nhưng quan niệm nghệ thuật không có giới hạn nên luôn lắng nghe, tiếp thu những cái hay, cái đẹp từ giọng hát của các nghệ sĩ nhỏ tuổi hơn.

Đặc biệt đây là lần thứ 2 Chế Linh và Tuấn Vũ hội ngộ với nhau tại Việt Nam. Tuấn Vũ cũng vừa thực hiện thành công liveshow 10 năm tái ngộ ở TP.HCM.

Chế Linh - Tuấn Vũ.

Trong số ít những nam danh ca của dòng nhạc vàng, Tuấn Vũ được biết đến là người có giọng hát đặc biệt nhưng lại rất dễ tính và dễ “bắt cặp”. Nói vậy là bởi anh hay hát song ca với nhiều nữ ca sĩ và hát với ai cũng hòa quyện cực kỳ ăn ý. Chính vì vậy, người hâm mộ càng mong đợi vào màn song ca của Chế Linh và Tuấn Vũ, 2 giọng ca đặc biệt của dòng nhạc Bolero.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-doi-noi-tieng-lang-nhac-bolero-che-linh---tuan-vu-hen-nhau-hat-o-ha-noi-a266532.html