Bố ơi mình đi đâu thế tập 8: Bi sợ hãi, Tốt Ti bực tức tét mông lợn


Thứ 7, 01/08/2015 | 08:51


Trong tập 8 Bố ơi mình đi đâu thế, ở thử thách bắt lợn, nếu như Bi sợ hãi chỉ dám đứng nhìn thì Tốt Ti rất xông xáo trong việc bắt lợn.

(ĐSPL) - Ở thử thách bắt lợn trong tập 8 Bố ơi mình đi đâu thế, nếu như Bi sợ hãi chỉ dám đứng nhìn thậm chí là khóc thì Tốt Ti rất xông xáo trong việc bắt lợn. 

[mecloud]BJ3uiujkzo[/mecloud]

Tập 8 Bố ơi mình đi đâu thế, các cặp bố con tiếp tục chuyến phiêu lưu và trải nghiệm một bản làng xinh đẹp của miền núi Tây Bắc. Sau khi vất vả lấy được mật thư, các cặp bố con lại bắt đầu thử thách đi tìm chìa khóa cho ngôi nhà mình sẽ ở. Sau khi vất vả tìm chìa khóa và nhận nhà, các cặp bố con bắt đầu bước vào những thử thách đầu tiên của chương trình.

Tin tức giải trí - Bố ơi mình đi đâu thế tập 8: Bi sợ hãi, Tốt Ti bực tức tét mông lợn

Bi và Tốt Ti phải thực hiện nhiệm vụ bắt lợn trong Bố ơi mình đi đâu thế tập 8.

Nhiệm vụ khó khăn nhất đối với các cặp bố con trong tập 8 Bố ơi mình đi đâu thế là thử thách bắt lợn, bắt gà. Bởi trong thử thách này, các con sẽ là nhân vật chính tham gia còn các bố chỉ là người hỗ trợ.

Rất dũng cảm và khí thế khi dẫn theo các bạn ở trong bản cùng đi bắt lợn, thế nhưng, khi vào trong chuồng lợn thì cả bé Bi - con trai Xuân Bắc và Tốt Ti - con trai Đỗ Minh đều tỏ ra lo lắng và sợ hãi.


Tin tức giải trí - Bố ơi mình đi đâu thế tập 8: Bi sợ hãi, Tốt Ti bực tức tét mông lợn (Hình 3).

Tốt Ti bực mình tét vào mông những chú lợn vì chúng cứ chạy đi khiến cậu bé mãi không tóm được.

Được sự cổ vũ của 2 bố và các bạn nhỏ trong bản. Tốt Ti bỏ qua sợ hãi và bắt đầu thực hiện nhiệm vụ của mình. Cậu bé rất xông xáo lao vào những chú lợn nhưng không thể nào túm được chúng vì những chú lợn khá to và nặng. Bực tức vì không thể bắt những chú lợn to lớn, Tốt Ti tét mạnh vào mông những chú lợn khiến mọi người xung quanh cười phá lên.

Bi sợ hãi khi bị bố Bắc bắt phải thực hiện nhiệm vụ một mình.

Nhưng sau khi lấy lại tinh thần, cậu đã mau chóng tham gia vào công việc và bắt đầu bằng hành động "dọa nạt, chửi mắng" lợn.

Tới lượt Bi, vì sợ hãi và chọn cách đứng ngoài cổ vũ Tốt Ti khiến bố Xuân Bắc không hài lòng. Xuân Bắc nghiêm khắc và quyết liệt yêu cầu Bi một là phải thực hiện nhiệm vụ bắt lợn cùng Tốt Ti, hai là một mình bắt lợn khiến Bi bật khóc. Tuy rất hoảng sợ và khóc nức nở nhưng Bi vẫn không dám cãi lời bố và đồng ý tham gia bắt lợn cùng Tốt Ti.

Khi vừa lao vào đám lợn, Bi đã dùng ngay "chiêu" dọa nạt lợn với những câu nói: "Đồ lợn điên", "Tao véo nốt tai mày bây giờ".

Sau một hồi thấy các con xoay xở và chật vật với hai chú lợn, bố Xuân Bắc và Đỗ Minh đã phải vào hẳn chuồng để hỗ trợ cho hai cậu con trai.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ bắt lợn, Bi và Tốt Ti chạy ngay đến chỗ của Chíp và Suti để giúp hai cô nàng bắt gà. Có lẽ nhờ vào kinh nghiệm bắt vịt ở những tập đầu của Bố ơi mình đi đâu thế mùa 2 mà Tốt Ti mau chóng tóm ngay được một chú gà khi vừa xuất hiện trong khi các bạn khác chỉ dám... đứng nhìn.

[mecloud]j0dsVdFoE4[/mecloud]

Chip sợ chó đến phát khóc.

Ấn tượng nhất trong tập 8 Bố ơi mình đi đâu thế có lẽ là những "tuyệt chiêu dạy con" của các ông bố, đặc biệt là ông bố Mạnh Trường - ông bố hay vuốt tóc và chăm sóc hình thức rất cẩn thận, sau khi chứng kiến phản ứng hơi thái quá của Chíp vì sợ bẩn, sợ đau chân, sợ chó, sợ xấu... Anh đã nổi nóng và nói với con: "Con điệu thì bố đồng ý nhưng con không được đỏng đảnh như thế".

Tập 9 Bố ơi mình đi đâu thế sẽ được phát sóng lúc 12h00 trưa thứ bảy, ngày 8/8 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Tiểu Quỳnh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-oi-minh-di-dau-the-tap-8-bi-so-hai-tot-ti-buc-tuc-tet-mong-lon-a104359.html