Bộ sưu tập quần áo "chim cò" cả Việt Nam chỉ mình Chí Tài dám mặc


Thứ 3, 20/12/2016 | 01:31


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Chí Tài có lẽ là người duy nhất chẳng ngần ngại diện cả một "cây" loè loẹt, sặc sỡ theo phong cách "chim cò" lên sân khấu để phục vụ khán giả.

(ĐSPL) - Chí Tài có lẽ là người duy nhất chẳng ngần ngại diện cả một "cây" loè loẹt, sặc sỡ theo phong cách "chim cò" lên sân khấu để phục vụ khán giả.

Sau thời gian miệt mài tham gia với nhiều vai trò trong hàng loạt các chương trình truyền hình “đình đám” trong và ngoài nước hiện nay cũng như hỗ trợ các danh hài khác trong liveshow cá nhân, Chí Tài vừa chính thức tổ chức một chương trình riêng của mình với tên gọi Liveshow Chí Tài – Những cuộc tình ... nghiệt ngã vào đúng dịp Giáng Sinh.

Hai đêm diễn sẽ là cuộc hội ngộ của tất cả những người anh em thân thiết trong nghề của nam danh hài như danh hài Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang, Cát Phượng, Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, …


Liveshow vô tình được tổ chức đúng vào năm thứ 20 anh tham gia nghiệp diễn. Chí Tài hào hứng ôn lại những kỷ niệm trong suốt những năm tháng hoạt động nghệ thuật.

Là một nghệ sĩ đa tài, vừa biết đàn, biết hát, Chí Tài được yêu thích đặc biệt nhờ nét duyên khó lẫn mỗi lần lên sân khấu. Nhưng "vũ khí" đặc biệt nhất giúp anh ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả chính là những bộ trang phục được "thửa" riêng, mà có lẽ ở Việt Nam, ngoài anh ra, không ai dám mặc nguyên "cây".

Tủ quần áo của Chí Tài có đến hàng trăm bộ quần áo theo phong cách "hoa hoè hoa sói" với màu sắc sặc sỡ, được anh đầu tư suốt gần 20 năm làm nghề tại Việt Nam.

Anh nói vui: "Đồ diễn nhiều quá, tôi phải dành riêng một phòng ở nhà để chứa, nhưng vẫn không đủ. Tôi từng chọn riêng những bộ đồ kỷ niệm đặc biệt, còn lại đem đi cho, nhưng không ai dám nhận, có lẽ vì ngoài tôi ra chẳng ai đủ dũng cảm để diện những món này (cười)".

Phần lớn những bộ trang phục này, giờ đây anh mặc không vừa nữa, vì đã có tuổi, sức khoẻ và cân nặng đã giảm sút khá nhiều. Nam danh hài cũng cho biết anh đã đặt nhiều bộ trang phục mới để chuẩn bị cho chương trình lần này.

Cùng điểm lại những bộ trang phục "chim cò" làm nên dấu ấn của Chí Tài:







Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-suu-tap-quan-ao-chim-co-ca-viet-nam-chi-minh-chi-tai-dam-mac-a174875.html