Bùi Anh Tuấn ngại ngùng vì liên tục bị trêu chọc chuyện yêu đương với Hương Tràm


Chủ nhật, 04/06/2017 | 02:57


Cùng sự kiện

Hương Tràm cũng không ngần ngại gọi Bùi Anh Tuấn là "người yêu cũ của em" trên sân khấu Ca sĩ giấu mặt.

Hương Tràm cũng không ngần ngại gọi Bùi Anh Tuấn là "người yêu cũ của em" trên sân khấu Ca sĩ giấu mặt.

Là một trong những ca sĩ chính của Ca sĩ giấu mặt mùa thứ 3, Hương Tràm đã mời những người bạn thân thiết với mình là Cao Thái Sơn, Bùi Anh Tuấn, Hằng Bingboong, ca – nhạc sĩ Aitai, Khắc Việt và nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy đến cổ vũ cho cô.

Tại một diễn biến đặc biệt, ở vòng thi thứ 2 với bài hát thử thách là một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Việt mang tên "Ngốc", những tình tiết bất ngờ đã xảy đến khiến dàn giám khảo khách mời không khỏi lúng túng.

"Ngốc" hiện là ca khúc đứng đầu về lượt nghe trong số rất nhiều bản hit khác của Hương Tràm, có lẽ vì lẽ đó mà 4 thí sinh ở vòng thi đấu này đã tập luyện rất kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất khiến người nghe dễ nhầm lẫn.

Sau khi được nghe Hương Tràm cùng các thí sinh hòa giọng trong lượt đầu tiên, ca sĩ Cao Thái Sơn, Bùi Anh Tuấn, Khắc Việt cùng các đồng đội ghế ‘nóng’ còn lại đều quả quyết cô đang đứng sau ô cửa thứ 5.

Trước sự nghi hoặc đến từ MC Trường Giang, để củng cố cho quyết định của mình, Bùi Anh Tuấn nói ‘cứng’: ‘Nếu đó là người ấy của em thì em chắc chắn cô ấy ở ô số 5”. Trong khi đó, Khắc Việt cũng dùng uy tín của một nhạc sĩ để cam đoan: “Trên cương vị của một tác giả, tôi chắc rằng cô ấy ở ô số 5”.

Kết quả được lật mở cũng là lúc dàn giám khảo khách mời tỏ ra rất hoảng loạn ở khu vực ghế ‘nóng’. Hương Tràm bước ra từ ô cửa số 1 với biểu cảm vô cùng bất đắc dĩ cùng nụ cười trừ. ‘Tình cũ’ của cô nằm gục xuống bàn cười rũ rượi, trong khi đó, tác giả của ‘Ngốc’ chỉ biết ôm đầu ca thán.

Trong suốt phần trình diễn, 7 khách mời không thể yên vị mà di chuyển xung quanh liên tục vì không thể tin kết quả ngay trước mắt. Bùi Anh Tuấn cho rằng anh đã bị ‘gài độ’ trong trường hợp này, trong khi đó Khắc Việt quả quyết Hương Tràm thông đồng với Ban tổ chức để lừa chúng bạn, còn Cao Thái Sơn thì nghi ngờ âm thanh mà ê-kíp sản xuất lắp đặt có vấn đề. Cuối cùng, trước ‘áp lực dư luận’ và cảm thấy áy náy với cô em gái thân thiết, ca – nhạc sĩ Khắc Việt đã cúi đầu nhận lỗi trước hàng trăm khán giả tại trường quay.

Vì là nhân vật có mối quan hệ khá đặc biệt với ca sĩ chính Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn là đích ngắm cho những câu nói đùa cũng như những trò trêu chọc của MC ‘lắm chiêu’ Trường Giang.

Trải qua 3 vòng thi đầy cam go và thường xuyên bị bạn trai Nhã Phương hỏi dồn trên sóng truyền hình, đến thử thách cuối cùng, nam ca sĩ ‘Phố không mùa’ tỏ ra khá nhút nhát, hoảng hốt và suýt chút nữa sẽ ‘bỏ chạy’ khi ‘Mười Khó’ tiến đến gần.

Chàng ca sĩ điển trai giật bắn cả mình khi Trường Giang vỗ vai thân tình khiến nam MC quá buồn cười phải lên tiếng trấn an ‘anh đâu phải là cọp đâu mà ăn thịt em được’. Màn đối đáp hài hước của Trường Giang và Bùi Anh Tuấn mang lại nhiều tiếng cười cho người xem.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bui-anh-tuan-ngai-ngung-vi-lien-tuc-bi-treu-choc-chuyen-yeu-duong-voi-huong-tram-a192242.html