Bước nhảy ngàn cân tập 7: Việt Hương muốn "làm thiếp" Đàm Vĩnh Hưng


Thứ 2, 17/10/2016 | 03:00


(ĐSPL) - Trong Bước nhảy ngàn cân tập 7, với chủ đề Latin, 10 thí sinh đã có những bước nhảy vô cùng nóng bỏng trên sân khấu.

(ĐSPL) - Bước nhảy ngàn cân tập 7 vừa lên sóng kênh VTV3 tối qua, với chủ đề Latin, 10 thí sinh đã có những bước nhảy vô cùng nóng bỏng trên sân khấu, được đánh giá là một đêm thi “nhảy múa phì nhiêu” chinh phục cả 3 giám khảo khó tính John Huy Trần, Đàm Vĩnh Hưng và Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương.

[mecloud]zxSoKQ2tai[/mecloud]

Tiết mục: Party Rock Anthem (Lộc Vượng – vũ công Ngọc Anh)


Lộc Vượng tiếp tục thể hiện sức bật của mình khi ở vị trí giảm cân tốt nhất trong tuần này. John Huy Trần: “Cảm gíac của anh về em giống một ông già hơn một người say rượu. Đây không phải là một người say, mà là người già đau lưng đang nhảy”.

Việt Hương lại cho rằng: “Nếu tôi không biết Ngọc Anh thì tôi nghĩ đây là hai người diễn viên múa đang diễn”. Chê Lộc Vượng biểu cảm mặt chưa tốt, Việt Hương lập tức túm tay Đàm Vĩnh Hưng “thị phạm” vào vai người say rượu khiến Đàm Vĩnh Hưng cũng phải cười trừ. Trấn Thành tiếp tục làm luật sư bênh vực thí sinh: “Nhiều khi nãy bạn diễn say tông trầm buồn đó chị”. 


Trấn Thành “tố cáo” Đàm Vĩnh Hưng để tay lên vai Việt Hương nhìn say mê, trong khi gặp những người đẹp khác thì chỉ nhìn, cười nhẹ. Đàm Vĩnh Hưng liền khẳng định: “Hưng rất là mê Việt Hương”. Đàm Vĩnh Hưng lập tức hôn Việt Hương công khai. Việt Hương còn nhắn nhủ thêm “cuối năm các bạn đi ăn đám cưới mình nha”

Với một tiết mục mở màn này, John Huy Trần cho 8 điểm còn Việt Hương và Đàm Vĩnh Hưng cho 9 điểm. Số cân Lộc Vượng giảm được 3kg tương đương 3,9%

Tổng điểm: 12,6 điểm

Tiết mục: Ancient Empire Speaks Blucutu  (Tố Tố – vũ công Đình Lộc)


Việt Hương chia sẻ ngày xưa tuy nhỏ con nhưng mình dữ nhất trường, “ai mà đụng đến chị chị la lên, la lên cho mọi người biết chị đang ở đó”.

Bị hỏi nếu gặp cướp thì sao, Việt Hương cười bẽn lẽn trả lời: “Tuỳ vào cướp cái gì, tuỳ theo lứa tuổi, có những lứa tuổi phỉ cướp cái gì đó để kích cho cuộc sống mình hưng phấn lên”. Trấn Thành liền dịch lại: “Ý là anh cướp tiền thì chống cự, còn anh cướp sắc thì…”. Việt Hương vội thanh minh: “Phải tuỳ theo cơ địa, đẹp đẽ thì mới cho cướp còn xấu xí thì cướp làm gì”.

Với động tác bê Tố Tố và để Tố Tô bước lên người, Đình Lộc khiến các giám khảo sững sờ. Việt Hương phải thốt lên: “Chết chứ sao sống nổi, cái dòng cơm tấm sườn bì chả mà để tóp mỡ lên trên, banh xác à”. Chưa hết, nữ giám khảo còn so sánh Tố Tố với bánh tét “có cục mỡ ở giữa” với biểu cảm mặt “cưng không chịu nổi, cướp mà gặp cũng phải bỏ cướp”.


Việt Hương còn xúi Tố Tố “hỏi ảnh có vơ con gì chưa, nếu chưa coi hỏi coi có tương lai gì không”. Tiếp tục tình tứ với Đàm Vĩnh Hưng, Việt Hương đề nghị: “Mốt đám cưới 2 đứa mình tập cái môn này và hôn lên tay Đàm Vĩnh Hưng một cái”.

Đàm Vĩnh Hưng thú nhận: “Xác nhận là bị mất điện”. Việt Hương thú thật lần đầu được ngồi cùng ghế nóng với Đàm Vĩnh Hưng mà lại được Đàm Vĩnh Hưng khen quá nhiều khiến“muốn lăn vào làm thiếp của ổng luôn”.

John Huy Trần cho 9 điểm, trong khi Việt Hương và Đàm Vĩnh Hưng cho 10 điểm. Từ 74,8kg, Tố Tố giảm còn 72,2kg tương ứng với 3,5%. 

Tổng điểm: 13,2 điểm

Tiết mục: Young and Beatiful  (Thái Sơn – vũ công Phạm Lịch)


Được Trấn Thành hỏi về lần đầu tiên hẹn hò, John Huy Trần miêu tả chi tiết kỉ niệm hẹn hò ở nhà hàng, đặt bàn, đặt món,.. còn Việt Hương dân dã “hẹn ở bờ sông, quán ốc lề đường bờ kè nhìn ra sông á”. Sau khi giảng giải về tình yêu, Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện hẹn hò lần đầu ngoài công viên, nhưng vì mưa nên phải chuyển sang trú ở ống cống núp mưa.

Với câu chuyện tình lãng mạn, Thái Sơn – Phạm Lịch khiến Đàm Vĩnh Hưng đứng lên vỗ tay: “Nếu bảng điểm này có 20 tôi cũng xin cho các bạn 20 điểm”. Mr.Đàm còn khẳng định Thái Sơn chính là đối thủ đáng gờm của các thí sinh khác” trong khi John thì phải “nín thở luôn”.


Đối với Việt Hương: ‘Tất cả những gì sexy nhất, quyến rũ nhất đều ở Phạm Lịch, nhưng người đi thi là Thái Sơn”. Sau khi  hỏi tuổi Phạm Lịch, Việt Hương liền phán: “26 tuổi chưa người yêu, chưa gia đình, giỏi như vậy, xuất sắc vậy, mọi chi tiết xin liên hệ Việt Hương”. Trấn Thành chêm thêm: “Nếu liên hệ Việt Hương không được xin liên hệ Trấn Thành”.

John Huy Trần và Riêng Đàm Vĩnh Hưng cho điểm 10. Sau đó Mr.Đàm “như ông bụt” thuyết phục Việt Hương cho 10 điểm. Với 83kg, Thái Sơn giảm được 3,9%.

Tổng điểm: 13,9 điểm

Tiết mục: Real in Rio (Mai Trang – vũ công Huỳnh Huy)


Với phần hoá thân vào chú chim Rio của Mai Trang, cả Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Trần đều nhận xét là ấn tượng, xuất sắc với nhiều động tác khó. Trong khi đó Việt Hương lại chú trọng về diễn xuất: “Đôi mắt của em chị chưa nhìn thấy giống chú chim Rio mà giống 2 chú chim non đang chơi đùa với nhau”.

John Huy Trần và Đàm Vĩnh Hưng cho Mai Trang 9 điểm, và Việt Hương có phần khắt khe hơn với điểm 8. Mai Trang với cân nặng hiện tại là 65,5 kg tương đương với 3,4% cân nặng đã giảm.

Tổng điểm: 12,1 điểm

Tiết mục: Wrecking Ball (Xuân Lộc – vũ công Hải Anh)


Vào vai 2 người yêu nhau, Xuân Lộc trao nhẫn cho Hải Anh ngay trong tiết mục. Xuân Lộc gây ấn tượng với Việt Hương bởi “số lượng mỡ sa trên người của em đong đưa đều”. Việt Hương chốt lại là: Hợp lắm, lấy nhau đi”. Hải Anh cũng tự nhận: “Với Lộc em có một cảm tình rất đặc biệt”. Trấn Thành liền đòi: “Bữa nào đưa thiệp nha”.

Với sự lột xác của Xuân Lộc, John Huy Trần và Việt Hương cho 10 điểm trong khi Đàm Vĩnh Hưng chỉ cho 9 điểm. Với cân nặng 95,8 kg, Xuân Lộc giảm được 3% cân nặng.

Tổng điểm: 12,7 điểm.

Tiết mục: His morning promenade I got you (Ngọc Khánh – vũ công Huỳnh Mến)


Được hỏi đằng sau ánh hào quang thì có nỗi buồn nào sâu sắc, Việt Hương liền trả lời rằng mình khác với những người khác, người khiến Việt Hương vui nhiều nhất là ông xã – người luôn là hậu phương cho Việt Hương. Việt Hương cũng thú thật mình là người rất thích dọn dẹp, đặc biệt “chà toilet là sạch nhất”.

Trấn Thành liền tranh thủ “nịnh” Việt Hương là người phụ nữ đảm đang, “đẩy trà sữa café cho chồng”.

Vào vai vua hề Saclo, Ngọc Khánh áp lực rất nhiều bởi đây là hình tượng rất khó để biểu diễn. Việt Hương chơ rằng: “Diễn ở ẹc nhưng quan trọng là thần thái. Ngàn nụ hôn”.

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng: “Mời Việt Hương đến đây là quá xuất sắc, thay đổi không khí hẳn”. Nhưng Đàm Vĩnh Hưng cho rằng bài của tuần này chưa thật sự xuát sắc được như những tuần trước. Tương tự, John Huy Trần thì cho rằng: “Anh vẫn còn thèm cái gì đó nhiều hơn”.  Ngọc Khánh với cân nặng hiện tại là 90,7 kg tương đương giảm được 2,9% cân nặng.

 Tiết mục: Cheri Cheri lady (Nga Nguyễn – vũ công Duy Hải)


Với tiết mục này, trong phần nhảy Nga Nguyễn và Duy Hải không vững suýt té trên sân khấu, John Huy Trần cười rất nhiều nhưng dặn dò: “Nụ cười này của anh là rất nguy hiểm”. Tuy liên tục nhận xét “không tốt, không tốt, không tốt”, nhưng John Huy Trần vẫn cho rằng “tụi em rất chuyên nghiệp và ngay bây giờ anh cũng phải học hỏi sự chuyên nghiệp đó của tụi em. Xin lỗi tụi em”.

Việt Hương nhắc lại thời mình đi diễn ở bar  vào những năm 80 với những bài disco huyền thoại. Việt Hương liền bước ra sân khấu “thị phạm” với điệu nhảy disco với lời dặn: “Mặt thái độ, búng chân, nhảy xấu mặt xấu bất chấp, mặt nhảy xấu hơi là xấu, xấu tàn nhẫn”. Với 71kg, Nga Nguyễn chỉ giảm được 0,7 kg tương đương 1%

Ba thí sinh trong top nguy hiểm gồm Mai Trang cùng Nga Nguyễn, Ngọc Khánh. Với điểm 10 từ Việt Hương, điểm 9 từ Đàm Vĩnh Hưng và điểm 8 từ John Huy Trần, Ngọc Khánh được tổng cộng 11, 9 điểm. Với 3 số điểm 9 – 8 – 7 từ 3 giám khảo Việt Hương – Đàm Vĩnh Hưng – John Huy Trần, Nga Nguyễn có tổng điểm là 9. Nga Nguyễn sẽ là người phải rời khỏi cuộc thi.

 Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]lQkz9JhBOl[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-nhay-ngan-can-tap-7-viet-huong-muon-lam-thiep-dam-vinh-hung-a166328.html