Buổi ra mắt "Lạc trôi" của Sơn Tùng được livestream trực tiếp trên Youtube


Thứ 6, 30/12/2016 | 03:32


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - “Lạc Trôi” là dự án mới được Sơn Tùng M-TP đầu tư dưới danh nghĩa công ty M-TP Entertainment do chính nam ca sỹ thành lập.

(ĐSPL) - “Lạc Trôi” là dự án mới được Sơn Tùng M-TP đầu tư dưới danh nghĩa công ty M-TP Entertainment do chính nam ca sỹ thành lập.

Là một trong những gương mặt đình đám của showbiz Việt hiện nay, Sơn Tùng M-TP luôn biết cách đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Đặc biệt hơn, Sơn Tùng còn được mọi người biết đến bởi độ cưng chiều người hâm mộ. Chính vì thế, buổi ra mắt “Lạc trôi” sắp tới không dừng lại ở quy mô 3000 người tham dự mà còn được nam ca sỹ đầu tư livestream trực tiếp trên YouTube.


Lạc Trôi” là dự án mới được Sơn Tùng M-TP đầu tư dưới danh nghĩa công ty M-TP Entertainment do chính nam ca sỹ thành lập. Tuy chỉ vừa nhá hàng một số hình ảnh huyền bí trong teaser, Sơn Tùng M-TP cũng đủ khiến cho khán giả phải đứng ngồi không yên vì chưa chịu tiết lộ bất cứ ca từ nào của “Lạc Trôi”.

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho Sơn Tùng và sự thành công đang hứa hẹn của “Lạc trôi”: “Liệu Sơn Tùng sẽ làm nên chuyện sau khi chia tay Quang Huy?”, “Sơn Tùng có tiếp tục vướng nghi án đạo nhạc?”, “Sơn Tùng liệu có tạo nên những kỉ lục mới trên YouTube?”... Điều này cho thấy cư dân mạng và người hâm mộ đang cực kì tò mò về dự án âm nhạc lần này của Sơn Tùng M-TP.

Thu hút nhất ở buổi ra mắt lần này chính là sự tham dự của báo giới và nhiều nghệ sĩ bạn bè của nam ca sỹ, đặc biệt nhất, đây sẽ là lần đầu tiên “Lạc trôi” được gửi đến người hâm mộ trước khi sản phẩm chính thức ra mắt vào ngày 1/1/2017. Ngoài ra, buổi ra mắt sẽ là nơi Sơn Tùng M-TP giải đáp các thắc mắc xoay quanh vấn đề giữa nam ca sỹ và công ty quản lí cũ.


Mặc dù tổ chức với quy mô 3000 người nhưng buổi ra mắt, mini concert “Lạc trôi” đang có hiện tượng “cháy vé”. Bởi lẽ đó, METUB Network chính là cầu nối cho khán giả đến gần hơn với buổi ra mắt lần này khi hỗ trợ livestream trên YouTube.

Được biết, không chỉ là Sơn Tùng M-TP, METUB Network còn là đối tác hỗ trợ cho nhiều sự kiện lớn tại Việt Nam, gần đây nhất là Tâm Điểm Ánh Nhìn, Binz & Homies, Sky Connection 2016… METUB đang được xem là một trong những đối tác đáng tin cậy của các nghệ sỹ Việt Nam khi muốn tạo lập và phát triển kênh YouTube của mình.

“Lạc trôi” hiện tại được xem là một trong những sự kiện đáng mong chờ nhất trong dịp cuối năm. Buổi ra mắt hứa hẹn không chỉ thu hút 3000 người tham dự mà còn là hàng ngàn người hâm mộ theo dõi trực tiếp trên kênh YouTube. Hãy cùng chờ đón và khám phá những điều hay ho từ “Lạc trôi” trong buổi ra mắt được tổ chức vào 31/12/2016 nhé!

Hãy cùng theo dõi trực tuyến tại: http://www.metub.net/sontung-live


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoi-ra-mat-lac-troi-cua-son-tung-duoc-livestream-truc-tiep-tren-youtube-a176464.html