+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ giấu mặt tập 4: Hương Giang Idol tiết lộ Bích Phương nói 2 ngày không nghỉ

    ĐS&PL (ĐSPL) - Tập 4 “Ca sĩ giấu mặt” đã lên sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21h00 chủ nhật tuần này, 16/10/2016 với sự tham gia của ca sĩ khách mời Bích Phương.

    (ĐSPL) - Tập 4 “Ca sĩ giấu mặt” đã lên sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21h00 chủ nhật tuần này, 16/10/2016 với sự tham gia của ca sĩ khách mời Bích Phương.

    Tham gia vào một gameshow tìm kiếm tài năng âm nhạc vào năm 2010, tuy không thể chạm tay đến chiến thắng cuối cùng, thế nhưng cô ca sĩ sinh năm 1989 cũng đã kịp ghi dấu trong lòng khán giả yêu nhạc bởi chất giọng ngọt ngào, truyền cảm cũng như phong thái trình diễn thu hút.

    Sau cuộc thi, từ đó đến nay, không hoạt động, quảng bá rầm rồ như những người bạn đồng trang lứa, Bích Phương bền bỉ, đều đặn cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng, thường xuyên nằm chễm chệ ngôi đầu trên những bảng xếp hạng âm nhạc uy tín.


    Được mệnh danh là “nữ hoàng nhạc sầu” vì những ca khúc “đốn tim” người nghe, bên cạnh đó, Bích Phương và nhạc sĩ Tiên Cookie còn được người hâm mộ yêu quý phong tặng danh hiệu “cặp đôi tạo hit” khi bất cứ sản phẩm kết hợp nào của cả hai cũng nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả. Hiếm khi xuất hiện trên sóng truyền hình, lần nhận lời tham gia “Ca sĩ giấu mặt” này của nữ ca sĩ “Có khi nào rời xa” khiến người xem vô cùng trông đợi.


    Ở vị trí ghế nóng, những người đồng nghiệp thân thiết trong nghề cùng Bích Phương bao gồm: ca sĩ Cường Seven, Quốc Thiên, Đào Bá Lộc, Hương Giang Idol, Chi Dân, diễn viên BB Trần, rapper BigDaddy và nhà báo Bùi Đăng Chúc đã có mặt để ủng hộ tinh thần cho “cạ cứng”.

    Vốn là một đôi bạn thân thiết, luôn đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống, Hương Giang Idol và Bích Phương tự tin hiểu rõ nhau đến từng “chân tơ kẽ tóc”. Trong hậu trường phỏng vấn trước khi ghi hình, Hương Giang cho biết vì đã có hơn 1 năm sống chung nhà cùng nữ ca sĩ “Có khi nào rời xa” nên chắc chắn sẽ không có chuyện đoán nhầm ổ cửa. Thế nhưng, thật bất ngờ khi thực tế, Hương Giang đã hai lần liên tiếp không nhận ra giọng hát của “cạ cứng” khiến MC Trường Giang được dịp vịn vào đó để “chặt chém” người đẹp không ngừng.

    Lý giải cho việc này, nữ ca sĩ sinh năm 1991 cho rằng một phần do chương trình đã kỳ công tuyển lựa ra quá nhiều thí sinh có chất giọng giống Bích Phương, phần còn lại là vì danh hài Trường Giang đã tạo nên áp lực vô hình khiến cô sơ suất. Trước “tội lỗi tày trời” của Hương Giang Idol, Bích Phương chỉ cười hiền và nói đùa “bác hãy tự đối diện với tòa án lương tâm” khiến khán giả tại trường quay cười nghiêng ngả.


    Ở một diễn biến thú vị khác, Hương Giang Idol đã tiết lộ Bích Phương sở hữu khả năng “siêu phàm” khi có thể nói liên tục 2 ngày liền không nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ sinh năm 1991 cũng chia sẻ vì cả hai hay “tám chuyện” với nhau nên dần dà giọng nói của cả hai cũng y chang nhau.

    Trước lời bộc bạch của người đẹp trên ghế nóng, không cho là đúng, danh hài Trường Giang khẳng định giọng nói của Bích Phương nghe hay hơn hẳn. Ngay lập tức, Hương Giang Idol phản bác nam MC bằng cách “đá xéo”, nói lảng sang chuyện tình nổi tiếng của anh. Cô hồ hởi: “Tên Giang vốn dễ thương nhưng tên Phương dễ thương hơn đúng không?”.



    Trước câu nói đùa đầy ẩn ý của đàn em, Mười Khó cười tít mắt, tranh thủ “nịnh” bạn gái Nhã Phương trên sóng truyền hình “Tên Phương lúc nào cũng xinh đẹp và dễ thương chứ tên Giang thì có lúc này lúc khác” khiến các nhân vật ghế nóng và khán giả “cười lăn cười bò”.


    Ngoài ra, trước khi bước vào vòng thi quyết định cuối cùng, để mang lại bầu không khí vui vẻ, thoải mái cho trường quay, danh hài Trường Giang và khách mời BB Trần đã cùng nhau tình tứ song ca bản hit “Mình yêu nhau đi” của Bích Phương trên sân khấu. Cặp đôi diễn viên vui tính đã có màn nhảy nhót đầy ngẫu hứng mang lại nhiều tiếng cười cho người xem.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]zxSoKQ2tai[/mecloud] 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-giau-mat-tap-4-huong-giang-idol-tiet-lo-bich-phuong-noi-2-ngay-khong-nghi-a166331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan