Ca sĩ giấu mặt: Top 4 đầy tài năng đã lộ diện


Thứ 6, 20/01/2017 | 01:49


(ĐSPL) - Top 4 chung cuộc của chương trình “Ca sĩ giấu mặt” mùa thứ 2 đã chính thức lộ diện.

(ĐSPL) - Sau đêm Bán kết 3 phát sóng vào ngày 15/1 vừa qua, cùng với chiến thắng đầy thuyết phục của thí sinh Quốc Anh (mô phỏng giọng hát Quang Vinh), Top 4 chung cuộc của chương trình “Ca sĩ giấu mặt” mùa thứ 2 đã chính thức lộ diện.

Bên cạnh bản sao Thu Minh, Phan Đinh Tùng và Quang Vinh, cô gái xinh đẹp Võ Ê Vo (hóa thân Khởi My) là cái tên thứ 4 được xướng lên trong những giây phút cuối cùng vì là thí sinh về nhì có điểm số cao nhất.

4 chiến binh, mỗi người đều sở hữu thế mạnh riêng biệt, ngoài ra họ còn không ngừng cố gắng, nỗ lực luyện tập cùng thần tượng để mang đến cho khán giả những phần trình diễn với phong độ tốt nhất trong đêm thi cuối cùng. Trước thềm chung kết xếp hạng diễn ra, hãy cùng ngắm qua Top 4 đầy tài năng. 

Như Trang: Cô giáo dạy nhạc sỡ hữu giọng hát đầy nội lực


Cô sinh viên trường nhạc Như Trang là thí sinh đầu tiên được xác định tiến thẳng vào Chung kết bằng điểm số vô cùng thuyết phục 192/200, khi hóa thân thành thần tượng Thu Minh đầy thuyết phục. Được biết, Như Trang hiện đang theo học tại khoa Sư phạm âm nhạc tại trường ĐH Đồng Tháp.

Trong đêm Bán kết, nữ thí sinh đã lựa chọn ca khúc “Xinh” để mô phỏng Thu Minh. Chỉn chu trong phong cách phục sức, tỉ mỉ trong từng nốt luyến láy, bỏ nhỏ, “lột xác” ngoạn mục để trở nên cá tính, quyến rũ hơn, là những gì mà người xem có thể nhận thấy nơi cô nàng xinh xắn này.


Khán giả yêu nhạc đều biết, Thu Minh là một trong ca sĩ hiếm hoi tại Việt Nam sở hữu những nốt cao đẳng cấp, chính vì thế việc một ai đó mô phỏng nữ danh ca là thử thách vô cùng khó khăn. Chính Miu Lê cũng từng “bỏ lơ” thí sinh của mình để nhấn nút bình chọn cho Như Trang vì tài năng và sự dũng cảm của cô nàng trong đêm Bán kết 1 vừa qua. Có thể nói, bản sao Thu Minh là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Quán quân của “Ca sĩ giấu mặt” mùa thứ 2.

Minh Trí: Bản sao hoàn hảo của Phan Đinh Tùng


Trong đêm Bán kết 2, Minh Trí - thí sinh mô phỏng ca sĩ Phan Đinh Tùng đã lựa chọn ca khúc “Kiếp dã tràng” để dự thi và xuất sắc nhận được số bình chọn cao nhất từ giám khảo tại trường quay, với số điểm 191/200. Nam thí sinh gốc Nha Trang trở thành nhân vật thứ 2 sở hữu tấm vé bước thẳng vào đêm Chung kết của “Ca sĩ giấu mặt” mùa thứ 2.

Độ tương đồng về giọng hát, âm vực, cách nhã chữ hay thói quen rung giọng cuối câu của Minh Trí đều khiến cả 5 nghệ sĩ khách mời tán thành bầu chọn. Thậm chí, MC Trường Giang còn tình cờ phát hiện, ngay cả giọng nói lúc bình thường của nam thí sinh cũng cực giống với thần tượng Phan Đinh Tùng.


Ở một thử thách vui mà ê-kíp thực hiện chương trình đặt ra, Minh Trí cùng Phan Đinh Tùng xoay lưng về phía khán đài và hòa giọng trong một ca khúc quen thuộc. Sau khi phần trình diễn kết thúc, Miu Lê lẫn Bích Phương không thể nhận ra ai là người hát trước, ai là người hát sau. Cựu thành viên nhóm MTV không thể giấu giếm niềm vui sướng khi có được một bản sao hoàn hảo.

Trong khi đó, danh ca hải ngoại Thanh Hà thậm chí còn thiên vị bầu chọn cho Minh Trí, thay vì thí sinh của mình. Trước “Ca sĩ giấu mặt”, nam sinh gốc miền Trung từng tham gia vào một cuộc thi mô phỏng giọng hát và nằm trong Top 4 chung cuộc của chương trình.

Quốc Anh: Quang Vinh phiên bản “ốc tiêu”


Kết thúc đêm Bán kết 3, Top 4 chung cuộc của “Ca sĩ giấu mặt” mùa 2 đã lộ diện. Bên cạnh Như Trang (bản sao Thu Minh) và Minh Trí (bản sao Phan Đinh Tùng), Quốc Anh (mô phỏng Quang Vinh) là thí sinh thứ 3 giành chiến thắng tại Bán kết với 195 bình chọn.

Sở hữu giọng hát được khán giả nhận xét là giống đến 99,9% so với bản gốc, chàng ốc tiêu ghi điểm trong lòng người hâm mộ bởi ngoại hình đáng yêu, nụ cười tươi tắn cùng thần thái thân thiện.

Trong đêm thi Bán kết, Quốc Anh lựa chọn ca khúc “Tình yêu diệu kỳ” để dự thi. Trước đó, tại vòng tuyển chọn, nam sinh trường dược là thí sinh duy nhất của mùa giải này giành chiến thắng trước ca sĩ chính Quang Vinh. Trên trang fanpage của chương trình, đa phần người hâm mộ đều đưa ra dự đoán Quốc Anh sẽ trở thành Quán quân tiếp theo của “Ca sĩ giấu mặt”.

Võ Ê Vo: Nữ sinh xứ Huế xinh đẹp, tài năng


Được người xem nhớ đến với danh xưng “Bạn gái Sơn Tùng M-TP” vì từng hợp tác cùng nam ca sĩ trong một sản phẩm quảng cáo, Võ Ê Vo là thí sinh cuối cùng góp mặt vào đội hình Chung kết mùa thứ 2 của “Ca sĩ giấu mặt”.

Nữ sinh xứ Huế là thí sinh về nhì có điểm số cao nhất. Tuy sở hữu âm vực cùng giọng hát chưa thực sự giống thần tượng Khởi My, thế nhưng với ngoại hình sáng sân khấu, phong cách trình diễn chuyên nghiệp cùng thần thái như một ngôi sao, Ê Vo đã “đốn tim” thành công một cơ số fan, trong đó có ca sĩ Trịnh Thăng Bình.


Chàng nhạc sĩ trẻ đã phải lòng nữ thí sinh khi nhìn cô trình diễn trong đêm Bán kết 3 và phải bật thốt “trái tim anh đã thuộc về em rồi” khi màn biểu diễn kết thúc. Liệu Võ Ê Vo có làm nên chuyện ở đêm Chung kết? Tất cả sẽ được giải đáp trong tập cuối cùng của “Ca sĩ giấu mặt” lên sóng ngày 22/1 sắp tới đây.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-giau-mat-top-4-day-tai-nang-da-lo-dien-a178848.html