Cao Thái Hà trút bỏ son phấn để làm sinh viên ngoại thương


Thứ 4, 26/04/2017 | 08:47


Cao Thái Hà sẽ góp mặt trong dự án mới mang tên "Hoa vẫn nở mùa đông" của đạo diễn Khoa Nam, đóng chung đàn chị Hoài An, Thúy Ngân, Hà Trí Quang.

Cao Thái Hà sẽ góp mặt trong dự án mới mang tên "Hoa vẫn nở mùa đông" của đạo diễn Khoa Nam, đóng chung đàn chị Hoài An, Thúy Ngân, Hà Trí Quang.

Có mặt tại buổi ra mắt ekip đoàn phim, chân dài họ Cao thanh lịch trong váy xếp ly đẹp mắt. Người đẹp vừa có chuyến du lịch để đón tuổi mới cách đây vài ngày.

Cao Thái Hà tiết lộ, trong phim cô vào vai người con gái có số phận mang tên Thanh Hằng. Thanh Hằng sinh ra trong gia đình hạnh phúc, đủ đầy tuy nhiên sau đó gặp biến cố lớn. Trong một lần đi công tác, ba mẹ và anh trai Thanh Hằng gặp tai nạn giao thông. Kết quả bố mẹ qua đời, anh trai sống đời thực vật. Bi kịch diễn ra ngay trong tập 1 bộ phim.

Sau khi ba mẹ qua đời, cô sống cùng vú nuôi (do diễn viên Hoài An thủ vai) và cùng nhau trải qua những cung bậc tình cảm khác nhau. Thanh Hằng xem vú nuôi như mẹ ruột và tâm sự hết những chuyện diễn ra trong đời. Khi lớn lên, nhờ chăm chỉ học hành Thanh Hằng thi đỗ và theo học ở Đại học ngoại thương.

Tại đây, cô trúng tiếng sét ái tình của Kỳ Lân (ho Quốc Huy đóng). Tuy nhiên, trớ trêu khi Vạn Thành (Hà Trí Quang đóng) đem lòng cảm mến Thanh Hằng dù đang yêu chị gái cô. Từ đó, những câu chuyện khác ngày càng gợi mở và mang đến một tương lai nhiều trải nghiệm khác nhau cho Thanh Hằng.

Cao Thái Hà chia sẻ, cô dành hơn một tuần nghiên cứu kịch bản trước khi nhận lời mời từ nhà sản xuất. Vừa hoàn thành 3 vai diễn với những tính cách đối lập, cô khá hào hứng khi tiếp tục có trải nghiệm trong dạng vai khác.

Lần đầu đóng chung với Hà Trí Quang, Cao Thái Hà khá thoải mái vì đàn anh là người hiền lành, thân thiện. Cạnh đó, cô mong muốn được học hỏi thêm nét diễn tự nhiên của đàn chị Hoài An để có những kinh nghiệm quí giá cho sự nghiệp.

Photo: Vũ Huy Binh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-thai-ha-trut-bo-son-phan-de-lam-sinh-vien-ngoai-thuong-a188403.html