+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi "Hai thế giới" tái hợp, Nam Tae Hyun dính tin đồn hẹn hò

    ĐS&PL (ĐSPL) - Lee Jong Suk và Han Hyo Joo khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích với bộ ảnh mới long lanh trên tạp chí.

    (ĐSPL) - Lee Jong Suk và Han Hyo Joo khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích với bộ ảnh mới long lanh trên tạp chí, trong khi đó tin đồn hẹn hò của thành viên WINNER khiến nhiều người xôn xao.

    Cặp đôi "Hai thế giới" cực ngầu trên tạp chí

    "Hai thế giới" vừa kết thúc cách đây ít lâu, khán giả yêu mến cặp đôi chính của bộ phim đã không phải chờ đợi quá lâu để được thấy Lee Jong Suk và Han Hyo Joo lại xuất hiện bên nhau.

    Tờ tạp chí Dazed vừa tiết lộ những hình ảnh mới nhất của hai ngôi sao thực hiện cho số mới nhất với concept cực bụi bặm, cá tính.



    Chỉ với 2 bức ảnh, hai diễn viên đã thể hiện sức cuốn hút không thể phủ nhận bằng những cử chỉ và ánh mắt dành cho nhau. Ngoài ra, trang phục vest và da cũng khiến cặp đôi có hình ảnh khác lạ so với vẻ ngoài ấm áp thường ngày của mình.

    Dù vậy, hình ảnh mới này gây thích thú không ít cho người hâm mộ, đồng thời chứng tỏ tương tác cực ăn ý của hai diễn viên.

    Sau "Hai thế giới", Lee Song Suk xác nhận tham gia vào phim điện ảnh bom tấn với nhiều sao tên tuổi mang tên "VIP", trong khi đó Han Hyo Joo đang tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi của mình.

    Nam Tae Hyun dính tin đồn hẹn hò đàn chị hơn 13 tuổi

    Tờ Xports News đã đưa tin độc quyền về chuyện yêu đương kéo dài được 1 năm của nam ca sĩ trẻ nhóm WINNER Nam Tae Hyun và nữ diễn viên Jung Ryeo Won.


    Theo tờ này, cặp đôi gặp nhau thông qua một người bạn và nhanh chóng tìm được điểm chung trong nghệ thuật rồi bắt đầu hẹn hò.

    Gần đây Nam Tae Hyun đã thông báo dừng các hoạt động nhóm với WINNER vì gặp những vấn đề trầm trọng về sức khỏe tinh thần. Tuy nhiên, cặp đôi đã tận dụng khoảng thời gian này để có những giây phút riêng tư bên nhau. Lần gần nhất là cả hai bị bắt gặp hẹn hò ở một nhà hàng tại Shinsa-dong, Gangnam vài ngày trước.

    Tin tức này gây náo loạn không ít trong cộng đồng fan Kpop, đặc biệt là những người đang hết sức lo lắng và thất vọng vì bệnh tâm lý của Nam Tae Hyun.

    Tuy nhiên, công ty quản lý của nữ diễn viên Jung Ryeo Won đã phủ nhận tin tức trên và cho biết, "Nam Tae Hyun và Jung Ryeo Won chỉ là bạn, không có chuyện hẹn hò gì cả, chúng tôi cũng hết sức bất ngờ về tin đồn này".

    Vi An/Theo Soompi

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]BnMGn5a2Dx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-hai-the-gioi-tai-hop-nam-tae-hyun-dinh-tin-don-hen-ho-a166599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.