Chi chục tỷ làm phim về mình: Chiêu PR "có giá" của "chân dài" Việt


Thứ 5, 02/04/2015 | 12:27


(ĐSPL) - Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng, Lê Kiều Như,... đều là những sao Việt sẵn sàng chi số tiền khủng để làm phim về cuộc đời mình.

(ĐSPL) - Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng, Lê Kiều Như,... đều là những sao Việt sẵn sàng chi số tiền khủng để làm phim về cuộc đời mình.

Ngọc Trinh

Không hài lòng với vai trò người mẫu nội y, bà chủ của hàng spa, thời trang, Ngọc Trinh tiếp tục lấn sân sang điện ảnh với dự án phim đầu tay trong vai trò nhà sản xuất và diễn viên chính. Mới đây, Ngọc Trinh khiên dư luận choáng váng khi sẵn sang đầu tư 18 tỷ để làm bộ phim về cuộc đời mình.

Được biết, bộ phim có tên dự kiến là Vòng eo 56cm với sự hợp tác giữa người đẹp và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng sẽ được khởi quay vào tháng 5 tới. Bộ phim sẽ khai thác về chính cuộc đời người đẹp từ chuyện người yêu tặng nhà, tặng xe đến chuyện "không tiền cạp đất mà ăn", chuyện "yêu tôi tốn kém lắm", chuyện "tôi giỏi nhất là ngoan" và kể cả tình yêu của cô cũng sẽ được đưa lên phim.

Được biết trước đó, bộ phim đầu tay này của Ngọc Trinh kết hợp với đạo diễn Cường Ngô. Nhưng do bận việc nên đạo diễn Cường Ngô đã xin rút khỏi dự án phim tiền tỷ này.

Đàm Vĩnh Hưng

Với vai trò là nhà sản xuất, bộ phim đầu tay Hiệp sĩ mù của Đàm Vĩnh Hưng được ra mắt vào năm ngoái được đánh giá là bộ phim thành công nhất năm kể cả doanh thu và dư luận.

Bộ phim này được đầu tư 18 tỷ với sự hợp tác của đạo diễn người Mỹ gốc Việt Lưu Huỳnh cùng với Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt sau khi ra mắt khán giả Việt. Trong phim, Đàm Vĩnh Hưng tham gia một vai phụ - cha của cô gái mù được gọi là "hiệp sĩ". Anh hóa thân thành một người cha nghèo khổ, ăn mặc xấu xí.

Sau thành công của bộ phim này, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết vào năm tới, anh sẽ dừng mọi hoạt động như giám khảo các cuộc thi hát như Xfactor, The Voice… để bắt tay vào sản xuất bộ phim về chính cuộc đời mình, về những nước mắt, nụ cười, những biến cố mà anh phải chịu trong cuộc sống.

Xem thêm Clip: Khám phá 1 ngày của người đẹp Khánh My:

Lê Kiều Như

Lê Kiều Như và chồng sắp cưới đã chi hơn 100.000 USD (hơn 2 tỷ) để thực hiện bộ phim ca nhạc đầu tiên kể về cuộc đời mình, về những nỗi “oan ức” từng chịu khi bước chân vào làng giải trí. Và thông qua phim, Lê Kiều Như cũng mong khán giả sẽ có cái nhìn khác về cuộc đời của cô.

Theo tin tức, bộ phim được chia thành 9 chương, mỗi chương dài 90 phút tái hiện lại những lát cắt đáng nhớ về cuộc đời của nữ tác giả Sợi xích. Vào tháng 10/2014, Lê Kiều Như đã công bố trailer bộ phim Người câm biết hát với hàng loạt cảnh nóng do chính cô thủ vai. Tuy nhiên, đến nay bộ phim vẫn chưa được ra mắt và công chiếu.

Kể từ đó, bộ phim cũng đã dần bị lãng quên. Hiện tại người đẹp đang mang thai và đang nghỉ ngơi tĩnh dưỡng.

Phương Thanh

Gây ấn tượng với khán giả sau khi trở lại làng giải trí bằng hàng loạt những vai diễn phụ trong phim, ca sĩ Phương Thanh cũng bày tỏ mong muốn được thực hiện một bộ phim về cuộc đời mình. Những vai diễn phụ của cô từ trước đến nay cũng chỉ là bước tiền đề cho bộ phim về cuộc đời mình mà cô ấp ủ bấy lâu nay.

Theo như Phương Thanh tiết lộ trong một số báo, kịch bản sơ lược bộ phim làm về chính cuộc đời chị đã có. Và vai diễn chính đầu tiên mà chị tham gia sẽ dành cho bộ phim của chị với những hỉ nộ ái ố, những cung bậc tình cảm, những thăng trầm mà chị đã trải qua từ khi còn nhỏ cho đến tận bây giờ.

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-chuc-ty-lam-phim-ve-minh-chieu-pr-co-gia-cua-chan-dai-viet-a89567.html