Choáng ngợp với vẻ ngoài như bước ra từ truyện tranh của idol Kpop


Thứ 3, 18/10/2016 | 00:00


(ĐSPL) - Oh Sehun, L hay Tử Du chắc chắn không thể thiếu tên trong danh sách này.

(ĐSPL) - Oh Sehun, L hay Tử Du chắc chắn không thể thiếu tên trong danh sách này.

Fan Kpop đã sáng tạo ra rất nhiều nickname dành cho những thần tượng yêu thích của mình dựa vào vẻ ngoài, tính cách và cả nhiều đặc trưng khác của họ. Và hiện tại, trong từ điển của những tín đồ Kpop lại có thêm một từ mới nữa: "Thần tượng 2D".

Sở dĩ có nickname này, đó là vì ngoại hình xuất sắc của những ngôi sao này khiến họ không khác gì một nhân vật sống bước ra từ truyện tranh.

Với ngũ quan hoàn hảo cân bằng, ánh mắt mê hoặc và làn da không tỳ vết, có tới 7 thần tượng Kpop lọt vào danh sách này là Sehun của EXO, Irene của Red Velvet, L của Infinite, Junghan của Seventeen, Eunwoo của ASTRO, Tzuyu (Tử Du) của TWICE và Taeyong của NCT.

Fan ruột của Infinite phân biệt rất rõ "chàng trai nhà bên" ngốc nghếch đáng yêu Kim Myungsoo và thần tượng lạnh lùng L, tuy nhiên với những người mới tìm hiểu khi nhìn vào ngoại hình này của L, chắc chắn sẽ chỉ nghĩ về những soái ca u buồn trong ngôn tình hoặc truyện tranh mà thôi.



Sehun

Vẻ ngoài hoàn hảo đến "hoang đường" của Oh Sehun khiến cho có một câu chuyện bịa về việc anh là con lai Pháp được lan truyền trong cộng đồng người hâm mộ, và có rất nhiều người đã tin vào câu chuyện đó. Dù sự thực là Sehun là người gốc Hàn 100%.



Irene

Cô gái được mệnh danh là "idol không tuổi" này vốn đã rất nổi danh về nhan sắc của mình ngay khi vừa xuất hiện.



Junghan

Junghan chắc chắc là hình mẫu lý tưởng của vị hoàng tử trong những bộ truyện tranh phương Tây đầy lôi cuốn mà các thiếu nữ vẫn mê mẩn.



Eunwoo

"Chàng trai đẹp hơn hoa" có lẽ là mô tả hợp lý nhất dành cho Eunwoo, các nhà sản xuất có lẽ sẽ xem xét tới chàng trai này nếu như có ý định làm lại "Boy Over Flowers" phiên bản mới.



Tzuyu (Tử Du)

Không cần nói quá nhiều về biểu tượng nhan sắc mới của Kpop, Tử Du luôn dành được vị trí trong lòng người hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp của mình.



Taeyong

Nhiều người cho rằng Taeyong có vẻ ngoài như những nhân vật "bán yêu" trong phim hoạt hình Nhật Bản.



Vi An/Theo Koreaboo

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]c5KGkXolwj[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-voi-ve-ngoai-nhu-buoc-ra-tu-truyen-tranh-cua-idol-kpop-a166402.html