Choáng với cát-xê "không thể ngờ" của bản sao Sơn Tùng M-TP


Chủ nhật, 10/05/2015 | 01:30


(ĐSPL) - Bản sao Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “Nếu như trước đây làm bảo vệ thu nhập là 5 triệu mỗi tháng thì vừa rồi tại quán bar, mình có được số tiền đó chỉ trong một ngày".

(ĐSPL) - Bản sao Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “Nếu như trước đây làm bảo vệ thu nhập là 5 triệu mỗi tháng thì vừa rồi tại quán bar, mình có được số tiền đó chỉ trong một ngày".

Võ Viễn Thiện trở thành tâm điểm của dân mạng khi sở hữu gương mặt có khá nhiều nét giống với ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Thiện chỉ khác Sơn Tùng ở làn da ngăm. Vì vậy, một số diễn đàn gọi anh là Sơn Tùng M-TP phiên bản chocolate.

Chàng trai 9X này tiếp tục gây chú ý khi mới đây, clip ghi lại cảnh anh có mặt tại một quán bar ở Hà Nội trong vai trò ca sĩ được lan truyền. Khác hẳn vẻ ngoài “nông dân” trước đây, Viễn Thiện có sự lột xác ấn tượng.

Chàng trai sinh năm 1996 trang điểm để có làn da trắng. Kiểu tóc, trang phục hoàn toàn giống với Sơn Tùng M-TP. Điều này khiến nhiều nhầm tưởng anh với nam ca sĩ Em của ngày hôm qua.

Viễn Thiện - bản sao Sơn Tùng M-TP

Trong clip, Viễn Thiện thể hiện ca khúc Không phải dạng vừa đâu dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Không chỉ hát nhép, chàng trai 19 tuổi còn nhảy theo vũ đạo cồng chiêng sôi động.

Tại một trang mạng, sau vài giờ đăng tải, clip này thu hút gần 60.000 nghìn lượt xem, cùng hàng trăm bình luận, chia sẻ. Mọi người tỏ ra ngạc nhiên trước sự tương đồng đến kinh ngạc giữa hai phiên bản. Song không ít thành viên cảm thấy bức xúc và chỉ trích Viễn Thiện khi anh lạm dụng tên tuổi người khác để nổi tiếng.

[mecloud]b1oXOny6MX[/mecloud]

Clip bản sao Sơn Tùng M-TP hát Không phải dạng vừa đâu

Trao đổi với Zing.vn, Viễn Thiện cho biết: "Tôi nhận được lời mời đi hát của chủ quán bar tại Hà Nội. Họ yêu cầu tôi phải thể hiện ca khúc trên theo phong cách của Sơn Tùng M-TP".

Viễn Thiện cho hay, anh không sợ bị "ném đá" mà cảm thấy may mắn khi có gương mặt giống Sơn Tùng M-TP và cho rằng anh hát để kiếm tiền nên phải làm theo yêu cầu của người mời mình.

Viễn Thiện thấy may mắn vì có gương mặt giống Sơn Tùng.


Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, Thiện cho hay: "Mình có cộng tác cho một bar ở Hà Nội với vai trò người mẫu. Hôm đó, khách tại quán khá đông, nhiều người nhận nhầm mình là Sơn Tùng M-TP. Theo yêu cầu của quản lý, mình đã thể hiện lại những điệu bộ dễ thương trong ca khúc Không phải dạng vừa đâu. Mình thật sự không cố tình hát nhép".

Sau sự có mặt ở quán bar, bản sao Sơn Tùng M-TP nhận được nhiều lời khen từ bạn bè. Thậm chí, một số khách hôm đó còn trực tiếp mời anh hát tại nhiều địa điểm khác.

Tuy nhiên, chàng trai này nhất định từ chối và khẳng định: “Mình sẽ không theo nghiệp ca hát vì biết khả năng tới đâu. Lần cover này chỉ mang tính chất giải trí, không phải bàn đạp để gia nhập showbiz. Trong tương lai, mình sẽ cố gắng trở thành người mẫu ảnh. Nếu có cơ hội, mình rất muốn thử sức với vai trò diễn viên”.

9X cho biết: “Nếu như trước đây làm bảo vệ thu nhập là 5 triệu mỗi tháng thì vừa rồi tại quán bar, mình có được số tiền đó chỉ trong một ngày".

NGUYÊN VŨ (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-cat-xe-khong-the-ngo-cua-ban-sao-son-tung-m-tp-a93781.html