Chung kết Giọng hát Việt 2015: Khán giả "bấn loạn" vì cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc


Chủ nhật, 13/09/2015 | 18:36


(ĐSPL) - Chung kết Giọng hát Việt 2015 là cuộc so tài của 4 thí sinh: Đức Phúc, Hoàng Dũng, Tố Ny và Yến Lê.

(ĐSPL) - Mỹ Tâm khiến khán giả và các khách mời không thể ngồi yên vì tiết mục song ca vô cùng thú vị với học trò.

[mecloud]U3ISNhc4nF[/mecloud]

Chung kết Giọng hát Việt 2015 là cuộc so tài của thí sinh đại diện 4 đội gồm: Đức Phúc đội HLV Mỹ Tâm, Tố Ny đội HLV Đàm Vĩnh Hưng, Yến Lê đội HLV Tuấn Hưng và Hoàng Dũng đội HLV Thu Phương. 

Ngoài 2 tiết mục đơn ca, mỗi thí sinh còn có màn song ca với chính HLV của mình. Và tiết mục song ca để lại nhiều ấn tượng nhất trong đêm chung kết Giọng hát Việt chính là tiết mục song ca của cô trò HLV Mỹ Tâm - Đức Phúc.

Với phần thể hiện liên khúc "Sos - The winner takes it all - Gimmes! Gimmes! Gimmes - Money, Money, Money - Voulez - Vous" với bản phối vô cùng sôi động, lôi cuốn khán giả. Thậm chí, không chỉ có các khán giả có mặt tại trường quay mà ngay cả các vị khách mời có mặt trong phòng truyền thông của chương trình cũng không thể ngồi yên và phải đứng dậy để nhún nhảy theo tiết mục song ca của Mỹ Tâm và học trò.

Cô trò Mỹ Tâm khiến cả trường quay như "nổ tung" vì màn trình diễn vô cùng xuất sắc. Ảnh: Saostar.

Kết thúc đêm Chung kết Giọng hát Việt 2015, quán quân của chương trình vẫn chưa được công bố bởi còn một đêm Gala trình diễn và công bố kết quả nữa. Vì vậy, các khán giả có cơ hội để bình chọn cho các thí sinh mình yêu thích trong 1 tuần tới trước khi đêm Gala công bố kết quả diễn ra.

Đêm Gala công bố kết quả Giọng hát Việt 2015 sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 20/9. Khi đó, quán quân của chương trình Giọng hát Việt sẽ chính thức lộ diện.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật theo dõi diễn biến đêm Chung kết Giọng hát Việt 2015:

21h00: Chương trình chính thức bắt đầu.

21h05: Ca sĩ Sơn Tùng MTP mở màn đêm Chung kết Giọng hát Việt 2015 với ca khúc "Em của ngày hôm qua" được phối hoàn toàn mới, sôi động hơn, lôi cuốn khán giả hơn. 


[mecloud]b6RaYknvPc[/mecloud]

Phần thi đơn của 4 thí sinh

21h16: Yến Lê đội HLV Tuấn Hưng là thí sinh thể hiện đầu tiên. Cô hát ca khúc "Cảm ơn chân thành" do chính mình sáng tác để dành tặng chính HLV của mình cũng như các HLV khác, các khán giả và gia đình luôn yêu mến và ủng hộ cô suốt thời gian qua.

HLV Mỹ Tâm: "Yến Lê hôm nay rất là xinh nha. Thực ra trước đây chị và em đã gặp nhau rồi và chị đã khá ấn tượng với giọng ca của em. Nhưng khi em tham gia chương trình này thì chị thấy em đã thể hiện còn tốt hơn nữa giọng hát cũng như khả năng sáng tác của mình và ngày càng có tiến bộ. Chị nghĩ rằng anh Tuấn Hưng đã rất tự hào về em. Chúc mừng em."


21h23: Hoàng Dũng đội HLV Thu Phương thể hiện ca khúc "Yếu đuối" do chính mình sáng tác.

HLV Tuấn Hưng: "Em là một trong những thí sinh mà khi anh được phỏng vấn câu hỏi "Ngoài Yến Lê, trong các thí sinh anh thích thí sinh nào nhất?" thì anh luôn trả lời là Hoàng Dũng. Em có chất giọng rất tốt, hát rất cảm xúc và anh nghĩ rằng bài hát này của em sẽ trở thành hit."


[mecloud]LWq5TQqOmv[/mecloud]

21h37: Tố Ny đội HLV Đàm Vĩnh Hưng thể hiện ca khúc nhạc ngoại "Không cần biết".

HLV Thu Phương: "Có thể nói là càng xem các em luyện tập trong một quá trình tương đối dài và ngày hôm nay xem các em thể hiện sự đam mê, sự cống hiến ngày hôm nay thì chị đã hiểu được rằng vì sao các em lại có thể có mặt ngày hôm nay, trong đêm chung kết cuối cùng này. Và chị rất chúc mừng em ngày hôm nay với bài hát có nhiều đất để diễn."

HLV Mỹ Tâm: "Hôm nay Tố Ny có nhiều xúc cảm, có thể Tố Ny không phải nhân tố đặc biệt nhất trong đội anh Đàm Vĩnh Hưng nhưng em là nhân tố thay đổi nhiều nhất, cố gắng nhiều nhất để có mặt ngày hôm nay. Chúc mừng em."


21h45: Đức Phúc đội HLV Mỹ Tâm thể hiện ca khúc "Yêu xa", một ca khúc hit của Vũ Cát Tường.

HLV Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi thích những nốt cao của Đức Phúc và những cái rung của em từ những ngày đầu. Chúc mừng em với một phần thể hiện rất tròn trịa."

HLV Tuấn Hưng: "Em là một giọng ca trời phú, em giống như một viên ngọc thô cần phải mài dũa để được tỏa sáng. Hi vọng rằng một ngày gần đây em sẽ trở thành đồng nghiệp của anh".


22h01: Hoàng Dũng đội HLV Thu Phương tiếp tục thể hiện tiết mục thứ 2 trong đêm thi và thể hiện ca khúc "Huyền thoại hồ núi Cốc" và được sự hỗ trợ của ca nương Kiều Anh.

HLV Đàm Vĩnh Hưng: "Anh thấy Dũng rất là đa dạng, em có thể hát được dân ca đương đại, rock rồi thậm chí cả Jazz,... đều thể hiện bản sắc rất riêng tư của em. Em vẫn luôn tỏa sáng trong từng nốt nhạc của em. Chúc mừng em."

HLV Thu Phương: "Thu Phương nghĩ rằng mình hoàn toàn tin vào học trò của mình. Giọng hát Việt năm nay Thu Phương rất thích 2 giọng ca nam 1 là thí sinh Đức Phúc đội Mỹ Tâm, Phúc hát rất cảm xúc, còn Hoàng Dũng đội của Thu Phương thì hát rất tình cảm."


22h10: Tố Ny đội HLV Đàm Vĩnh Hưng thể hiện một ca khúc vô cùng sôi động của nhạc sĩ Khắc Hưng "Get it" - một trong những ca khúc được ca sĩ Lưu Hương Giang thể hiện rất thành công.

HLV Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi hoàn toàn nghĩ mình không chọn sai khi lựa chọn nhiều màu sắc cho Tố Ny thể hiện trong đêm nay. Chút nữa thôi các bạn sẽ thấy Tố Ny thể hiện một màu sắc vô cùng đặc biệt mà chắc chắn rằng trong đêm thi nay các thí sinh khác không hề có".


22h20: Đức Phúc đội HLV Mỹ Tâm mang tới đêm Chung kết Giọng hát Việt 2015 ca khúc "Chảy đi sông ơi". 

HLV Tuấn Hưng: "Điều quan trọng nhất khi Hưng được ngồi trên chiếc ghế này đó là Hưng được nghe được rất nhiều các giọng ca khác nhau. Vì trước đây Hưng chỉ nghe bài này ca sĩ Ngọc Tân hát thôi. Nhưng hôm nay Hưng được nghe một giọng ca khác thể hiện và mang một màu sắc mới đến cho khán giả".

HLV Mỹ Tâm: "Hôm nay chung kết rồi, chị muốn em mang cái gì gần gũi nhất, chân thành nhất đến với khán giả. Chị biết khán giả không nhìn thấy em đẹp, nhưng em hát hay và làm rung động trái tim nhiều người trong đó có chị. Chị muốn rằng sau chương trình này em hãy mang giọng hát của mình đi để thể hiện cho mọi người thấy giọng hát của em có thể lấn át được ngoại hình".


[mecloud]FGd3kJwL1z[/mecloud]

22h24: Yến Lê đội HLV Tuấn Hưng thể hiện ca khúc "The edge ò Glory" - một bản hit của Lady Gaga.


Phần song ca của thí sinh và HLV:

22h43: Yến Lê và HLV Tuấn Hưng song ca ca khúc "Đam mê" và "Nắm lấy tay anh".

Hai thầy trò đã có sự kết hợp rất ăn ý trên sân khấu. Tiết mục làm bùng nổ sân khấu của cô đã khiến những khách mời bình luận ấn tượng.


22h56: Tố Ny song ca cùng HLV Đàm Vĩnh Hưng ca khúc " Chuyện thành Cổ Loa".

Tiết mục được HLV Đàm Vĩnh Hưng đầu tư dàn dựng sân khấu tỉ mỉ và kỹ lưỡng, đồng thời cũng mang màu sắc cá nhân của anh khá rõ nét. Trên sân khấu, Tố Ny hóa thân thành nàng Mỵ Châu còn Trọng Thủy là Vicky Nhung. Cô học trò Đàm Vĩnh Hưng thể hiện một đoạn hát chèo.


23h06: Hoàng Dũng song ca liên khúc "Tình ca - Tình ca" 2 sáng tác của 2 nhạc sĩ Phạm Duy - Hoàng Việt cùng HLV Thu Phương.

Hai học trò đã mang đến cho khán giả một màn trình diễn kỹ thuật và cảm xúc. Hai ca khúc nổi tiếng của hai nhạc sĩ Hoàng Việt và Phạm Duy vẫn được giữ nguyên giá trị và tinh thần mà không hề có sự thay đổi hay thêm thắt các yếu tố hiện đại. Tiết mục đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các khán giả.


23h14: Đức Phúc Song ca cùng HLV Mỹ Tâm liên khúc "Sos - The winner takes it all - Gimmes! Gimmes! Gimmes - Money, Money, Money - Voulez - Vous".

Tiết mục được dàn dựng như một màn nhạc kịch hấp dẫn từ âm nhạc đến nội dung. Hai thầy trò hóa thân thành cặp tình nhân trình diễn đầy cảm xúc trên sân khấu. Đặc biệt, HLV Mỹ Tâm đã có màn thay quần áo chớp nhoáng trên sân khấu khiến khán giả bất ngờ. Tiết mục đã được các khách mời bình luận đánh giá là "một tiết mục giải trí thực thụ".



23h30: Chương trình kết thúc.

Tiểu Quỳnh
Ảnh: VTV

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

[mecloud]cs0BNZx1A6[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-giong-hat-viet-2015-khan-gia-ban-loan-vi-co-tro-my-tam---duc-phuc-a110416.html