Clip: Dương Triệu Vũ kể chuyện tình đồng tính đẫm nước mắt


Thứ 3, 23/06/2015 | 12:10


(ĐSPL) - Dương Triệu Vũ kết nối câu chuyện tình nhiều nước mắt của cặp đôi đồng tính do NTK Trương Thanh Long và người mẫu ảnh Kuny Lee thủ vai trong MV Muộn màng.

(ĐSPL) - Dương Triệu Vũ kết nối câu chuyện tình nhiều nước mắt của cặp đôi đồng tính do NTK Trương Thanh Long và người mẫu ảnh Kuny Lee thủ vai trong MV Muộn màng.

[mecloud]UJmejjdNc2[/mecloud]

Dương Triệu Vũ vừa giới thiệu MV Muộn màng được anh cùng ê-kíp kì công thực hiện suốt thời gian qua. MV Muộn màng là sản phẩm âm nhạc nối tiếp thành công của album Ta có bao mùa nhớ và MV Ngày gặp lại được Dương Triệu Vũ phát hành cách đây không lâu.

Ca khúc chủ đề của MV là một bản tình ca sâu lắng, ẩn chứa nhiều nỗi niềm do nhạc sĩ Thái Thịnh sáng tác dựa trên cảm xúc thật của chính mình trong những ngày tháng cô đơn trên đất Mỹ.


Với giọng hát tình cảm, đậm chất tự sự, Dương Triệu Vũ đã giúp ca khúc Muộn màng đến gần hơn với công chúng yêu nhạc. Từ những hiệu ứng, phản hồi tích cực từ phía khán giả về bản Audio, Dương Triệu Vũ quyết định bắt tay với đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư để thực hiện một MV có ý tưởng bám sát với nội dung của ca khúc.

Khai thác câu chuyện xoay quanh mối tình đồng tính cùng những quan điểm, định kiến đang tồn tại ở Việt Nam, toàn bộ kịch bản của MV dựa theo câu chuyện có thật mà Dương Triệu Vũ được nghe từ một thính giả chia sẻ trong chương trình giao lưu trên radio.

Không đảm nhận vai chính trong MV, Dương Triệu Vũ đóng vai trò là người kết nối câu chuyện tình nhiều nước mắt của cặp đôi đồng tính do NTK Trương Thanh Long và người mẫu ảnh Kuny Lee thủ vai.


Chia sẻ về việc chọn lựa diễn viên, Dương Triệu Vũ tâm sự: “Rất khó khăn để có thể tìm được diễn viên đúng ý đồ của mình cho 1 kịch bản về tình yêu đồng giới.

Với định kiến của xã hội, các diễn viên đều ngại ảnh hưởng đến hình ảnh đã xây dựng của mình. Tôi cảm thấy may mắn khi Trương Thanh Long & Kuny Lee đã hiểu được giá trị nhân văn và ý nghĩa của MV lần này và đặt nghệ thuật lên yếu tố hàng đầu khi nhận lời tham gia vào dự án lần này”.

THANH THANH

Video đang được quan tâm:

[mecloud]iCaUxt2Jk7[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-duong-trieu-vu-ke-chuyen-tinh-dong-tinh-dam-nuoc-mat-a99457.html