Clip: Màn tụt váy "điêu tàn" của Thanh Duy khi hóa Lệ Quyên


Thứ 3, 30/06/2015 | 01:45


(ĐSPL) - Trong lúc hóa thân thành Lệ Quyên song ca cùng ca sĩ Quang Lê ca khúc Sầu tím thiệp hồng, Thanh Duy có màn tuột váy và kéo váy "điêu tàn".

(ĐSPL) - Trong lúc hóa thân thành Lệ Quyên song ca cùng ca sĩ Quang Lê ca khúc Sầu tím thiệp hồng show 11 Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy có màn tuột váy và kéo váy "điêu tàn" khiến khán giả không nhịn được cười.

[mecloud]c7EnX1Bguh[/mecloud]

"Còn đây là màn song ca Sầu tím thiệp hồng trong truyền thuyết của Lệ Duy và Quang Lê. Trong đó còn có màn tuột váy đi vào lịch sử nữa. Mời quí vị thưởng thức" - Thanh Duy hào hứng chia sẻ đoạn clip này trên trang cá nhân. Và ngay lập tức, clip cùng chia sẻ của Thanh Duy nhận được vô số lượt like (thích) và bình luận của fan hâm mộ.


Ngoài những ý kiến khen Thanh Duy giống Lệ Quyên, hát nhạc xưa hay thì đa số những ý kiến khác bình luận về màn "tụt váy" lịch sử của Thanh Duy: "Màn kéo váy... không nhịn được cười" - một fan hâm mộ bình luận. "Hành động đáng yêu mà anh" - một bạn khác nói.

"Thấy anh đi ra tưởng gì, ai dè kéo váy... Em té ghế luôn"; "Anh thích màn nhảy lên xốc váy";  "Cười như con điên với màng tuột váy lịch sử của anh, quá quyến rũ"...

[mecloud]N9sonfiwL3[/mecloud]

Trước đó, Thanh Duy giành giải nhất tuần 4 Gương mặt thân quen 2015 khi hóa thân xuất sắc thành nữ ca sĩ Lệ Quyên thể hiện hai ca khúc Sầu lẻ bóngAi khổ vì ai


[mecloud]pPia1u7wTk[/mecloud]

Tuần 11 vừa qua, Thanh Duy cũng mang đến cho khán giả một tiết mục thú vị khi hóa thân thành ca sĩ Phương Thanh thể hiện ca khúc Tình cờ. Sau khi hát xong, anh còn thể hiện một loạt ca khúc khác bằng phong cách đặc trưng của Phương Thanh, trong đó có cả bài "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng khiến khán giả thích thú.

TIỂU PHONG

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-man-tut-vay-dieu-tan-cua-thanh-duy-khi-hoa-le-quyen-a100222.html