Cô gái 17 tuổi đến từ Philippines được kỳ vọng là Sandara Park thứ hai


Thứ 3, 20/12/2016 | 04:20


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Xuất hiện trong K-pop Star 6, Chrisha Choo đã chinh phục cả 3 vị giám khảo bằng tài năng tuyệt vời của mình.

(ĐSPL) - Xuất hiện trong K-pop Star 6, Chrisha Choo đã chinh phục cả 3 vị giám khảo bằng tài năng tuyệt vời của mình.

[mecloud]p77Q1aYoGR[/mecloud]

K-pop Star mùa thứ 6 đã mang lại nhiều màn trình diễn đầy tài năng và đáng kinh ngạc. Trong số đó phải kể đến một thí sinh vô cùng nổi bật - cô nàng 17 tuổi Chrisha Choo (hay còn gọi là Kriesha Tiu).

[poll3]240[/poll3]


Không chỉ có giọng hát truyền cảm khi thể hiện “I Don’t Love You" của Urban Zakapa trong phần thi của mình, cô gái 17 tuổi còn gây ngỡ ngàng khi thể hiện khả năng vũ đạo trên nền nhạc “Boyfriend" của Justin Bieber.

Tất cả những người có mặt trong khán phòng đều ấn tượng trước màn trình diễn của Chrisha Choo. Các vị giám khảo đều dành những lời khen "có cánh" cho nữ thí sinh về tài năng và khả năng nói tiếng Hàn cực tốt dù mới chỉ đến Hàn Quốc được một năm. Thậm chí, các giám khảo còn cho rằng họ có thể thành lập một nhóm nhạc nữ với các thí sinh K-pop Star mùa này sau khi được xem màn trình diễn của cô.

Park Jin Young cho rằng Chrisha Choo thực sự tỏa sáng như một ngôi sao thật sự. Còn Chủ tịch của YG - Yang Hyun Suk thậm chí muốn thương lượng với công ty quản lý của cô để có thể "chèo kéo" Chrisha Choo về với YG.

Fan Philippines và nhiều nước ở Đông Nam Á cũng đã thể hiện sự ủng hộ dành cho Chrisha Choo. Đặc biệt là sau khi cô nàng tự giới thiệu mình bằng cách chế ca khúc Mr Chu của Apink, cho thấy kỹ năng giải trí cơ bản mà một idol cần có. Chủ tịch Yang thích màn giới thiệu này đến nỗi ông ước rằng mọi thí sinh đến với K-pop Star đều chọn cách này để giới thiệu bản thân.


Với tài năng, nhan sắc và những lời khen ngợi không dứt của các vị giám khảo vốn rất khó tính dành cho Chrisha Choo, nhiều người hâm mộ kỳ vọng cô gái có thể đạt được thành công sau khi ra mắt. Và biết đâu đó trong tương lại, cô nàng sẽ trở thành Sandara Park thứ hai của Kpop.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-17-tuoi-den-tu-philippines-duoc-ky-vong-la-sandara-park-thu-hai-a174933.html