Có mặt Hari Won, Trấn Thành vẫn ám chỉ nhẫn cưới là hàng chợ, đồ rẻ


Thứ 6, 24/03/2017 | 23:36


Cùng sự kiện

Được Hari Won tháp tùng nhưng Trấn Thành dường như vẫn không hề kiêng nể vợ mình.

Được Hari Won tháp tùng nhưng Trấn Thành dường như vẫn không hề kiêng nể vợ mình.

[mecloud]UT3roV250n[/mecloud]

Làm MC cho một chương trình truyền hình và cùng tung hứng với hai danh hài Vân Sơn - Hồng Đào, Trấn Thành khiến khán giả không khỏi bất ngờ vì "bạo miệng".

Nghe tin Vân Sơn có con gái muốn gả cưới, Trấn Thành khiến các nghệ sĩ bất ngờ khi đề nghị: “Gả con gái cho con đi”. Dù đã cưới Hari Won được 3 tháng nhưng Trấn Thành vẫn khẳng định mình còn độc thân.


Bị Hồng Đào phát giác đeo nhẫn cưới, Trấn Thành lạnh lùng nói: “Ôi ba cái đồ chợ, rẻ tiền ấy mà”, không màng đến tâm trạng Hari Won.

Sau khi mời Trấn Thành làm chủ hôn cho đàn con của mình, Vân Sơn mập mờ nhờ nam MC lo luôn cho đám cưới của mình và Hồng Đào.

Tại đây, Hồng Đào thẳng thừng hỏi Trấn Thành: “Đám cưới với Hari Won có lời không?” thì Vân Sơn trả lời hộ: “Lời lắm vì đãi toàn trái cây” khiến nam MC ngượng ngùng.


Quang Minh - Hồng Đào - Vân Sơn là một bộ ba nghệ sĩ thân thiết từ trong đến ngoài nước. Thế nhưng, khi Quang Minh vừa vắng mặt, Vân Sơn đã tuyên bố: “Tui muốn cưới Hồng Đào”. Theo lời nghệ sĩ Vân Sơn, anh và Hồng Đào yêu nhau hơn 30 năm trước nhưng không thể nên đôi. Không những thế, nam danh hài còn trắng trợn bày tỏ: “Nhìn Hồng Đào muốn cắn” ngay trước mặt cô.

Tuy nhiên, Vân Sơn đã nhanh chóng thay lòng đổi dạ khi nhìn thấy Minh Hằng. Trong chiếc váy dài yêu cùng cùng tóc búi cao quý phái, “bé heo” Minh Hằng liền khiến Vân Sơn xao xuyến, chạy đến xin được ôm ấp. Vân Sơn còn luôn miệng khen Minh Hằng: “Dễ cưng quá hà!”.

Thì ra, Đối đầu với Vân Sơn - Hồng Đào trong chương trình là bộ đôi siêu đẹp Quý Bình - Minh Hằng.


Đối mặt với bộ đôi khách mời soái ca - mỹ nhân, hai thành viên chủ nhà lẫn MC Trấn Thành bất ngờ bộc phát những “thâm thù” cá nhân ngay trên sân khấu của chương trình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-mat-hari-won-tran-thanh-van-am-chi-nhan-cuoi-la-hang-cho-do-re-a185259.html