"Công chúa nhạc Pop" Britney Spears trở lại VMAs


Thứ 6, 28/08/2015 | 07:21


(ĐSPL) - Britney Spears chính thức xác nhận cô sẽ xuất hiện tại Lễ trao giải thưởng Video Âm nhạc MTV - VMAs 2015.

(ĐSPL) - Britney Spears chính thức xác nhận cô sẽ xuất hiện tại Lễ trao giải thưởng Video Âm nhạc MTV - VMAs 2015.

Trang E!Online cho biết, tin đồn Britney Spears sẽ trở lại trên sân khấu VMAs 2015 là sự thực, tuy vậy, cô sẽ không biểu diễn mà chỉ đóng vai trò người trao giải.

Sự trở lại của Britney Spears tại VMAs được nhiều người mong chờ.

Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao, người hâm mộ vẫn cực kỳ mong đợi vào lần tái xuất này của Britney, đơn giản bởi vì VMA là sân khấu mà Brit từng tỏa sáng hơn bao giờ hết.

VMAs 2000 là lần thứ hai tham dự lễ trao giải của MTV nhưng Britney đã chứng tỏ sự trưởng thành vượt bậc so với hồi "Baby One More Time" hồi năm 1999. Sức hút của Britney khi đứng trên sân khấu lấn át tất cả những nghệ sĩ cùng thời.

Năm 2001, Britney Spears khiến người hâm mộ không khỏi hoảng hốt khi vác chú trăn khổng lồ lên sân khấu cho màn biểu diễn "I'm a Slave 4 U". Mặc dù gây tranh cãi, đây vẫn là một trong những màn trình diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của "công chúa nhạc Pop". Nó khẳng định sự độc tôn của Brit tại VMAs mà hiếm có nghệ sĩ nào có thể lấn át được.

Tại lễ trao giải năm 2003, Madonna cùng Britney và Christina Aguilera trình diễn Like A Virgin. Nữ ca sĩ đàn chị đóng vai chú rể, xuất hiện bên cạnh hai cô ca sĩ trong trang phục cô dâu. Điều đán nói chính là màn khóa môi gây sốc của Madonna với hai cô dâu của mình, trong đó có Britney.

Tuy nhiên, sân khấu VMAs cũng từng chứng kiến sự tụt dốc đáng quên của Britney với màn biểu diễn yếu ớt, hời hợt và hát nhép "Gimme More" vào năm 2007.

Chỉ một năm sau, Britney nhanh chóng lấy lại hào quang của mình tại VMAs khi giành lấy 3 Moonman cho Video nhạc Pop xuất sắc nhất, Video nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất và Video của năm. Sau cùng, không nghệ sĩ nào có nhiều dấu mốc ấn tượng và sự ảnh hưởng lớn tại VMAs như Britney Spear.

Năm nay, Taylor Swift thâu tóm các hạng mục của VMAs với 9 đề cử, trong đó có 4 hạng mục quan trọng nhất Video của năm cho MV Bad Blood, Video nữ nghệ sĩ xuất sắc và Video nhạc Pop hay nhất cho MV Blank Space.

Taylor Swift liên tục dẫn đầu danh sách đề cử các lễ trao giải âm nhạc trong thời gian gần đây.

Ngay phía sau cô là anh bạn thân Ed Sheeran với 6 đề cử như Video nghệ sĩ nam xuất sắc và Video nhạc Pop hay nhất cho MV Thinking Out Loud và Hòa âm hay nhất cho ca khúc Don't.

Với sự trở lại của Britney Spear, và sự dẫn dắt của cô ca sĩ nổi loạn Miley Cyrus trong vai trò MC, VMAs 2015 hứa hẹn sẽ là một sự kiện giải trí cực kỳ hấp dẫn.

Đến thời điểm hiện tại, những nghệ sĩ xác nhận sẽ trình diễn tại VMAs năm nay bao gồm Justin Bieber, The Weeknd, Pharrell Williams, Demi Lovato, Macklemore & Ryan Lewis, Tori Kelly, A$AP Rocky và Twenty One Pilots.

Lễ trao giải Video Âm nhạc MTV 2015 sẽ diễn ra lúc 9h tối (giờ địa phương) ngày 30/8/2015.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video tham khảo:

[mecloud]Z410e0jbWi[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-chua-nhac-pop-britney-spears-tro-lai-vmas-a108231.html