Đả kích Sơn Tùng trong sản phẩm mới, MTV sẵn sàng nhận "gạch đá" từ Sky


Thứ 4, 16/11/2016 | 06:34


(ĐSPL) - Việc nhắc đến cơn sốt “tha thu” từng rùm beng một thời khiến người nghe không khỏi liên tưởng đến việc MTV đang đả kích Sơn Tùng thông qua bài hát mới.

(ĐSPL) - Việc nhắc đến cơn sốt “tha thu” từng rùm beng một thời khiến người nghe không khỏi liên tưởng đến việc MTV đang đả kích Sơn Tùng thông qua bài hát mới.

[mecloud]YWMKkgf80K[/mecloud]

Chiều 15/11, nhóm MTV đã chính giới thiệu đến khán giả MV mới với tên gọi "Đừng nhìn bề ngoài". Ca khúc do chính thành viên Anh Tuấn trong nhóm sáng tác với nội dung phê phán hiện thực xã hội, những mặt trái của showbiz như chuyện chân dài cặp đại gia, nạn "đạo, nhái" trong âm nhạc,...  dưới góc nhìn trào phúng, châm biếm.

Đặc biệt, những ca từ trong ca khúc như: “Hôm qua rùm beng hình xăm nhái nhau. Cư dân trên mạng ai cũng xem rồi bàn tán rất mau. Thi nhau nhào vô, người khen kẻ chê. Đấu đá tranh luận về hình xăm tha thu nhái kia. Nhái xăm, đạo nhạc, nhái gu ăn mặc... ôi buồn chưa, showbiz lắm dối lừa” khiến nhiều người cho rằng nhân vật được nhắc đến trong ca khúc không ai khác chính là Sơn Tùng MTP. Và khi phóng viên hỏi có phải MTV muốn "đá đểu" Sơn Tùng hay không? Có sợ bị Sky của Sơn Tùng "ném đá" không? MTV Band thẳng thắn trả lời:


"Nếu mình thấy sai mà mình không lên tiếng, chấp nhận "sống chung" thì nghĩa là mình đồng tình với chúng. MTV Band đã trải qua chặng đường gần 20 năm hoạt động và không chỉ "Đừng nhìn bề ngoài" mà MTV mới phản ánh hiện thực xã hội, showbiz bằng âm nhạc chứ không phải đả kích. Vì thế, đánh bóng tên tuổi hay làm scandal đều không phải mục đích của "Đừng nhìn bề ngoài" và sự tồn tại của MTV trong lòng khán giả ngần ấy năm chứng minh được điều đó!"

Thiên Vương - thành viên nhóm MTV cũng nhấn mạnh thêm: "Nếu lo sợ việc bị "ném đá" thì MTV đã không thực hiện sản phẩm này. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn lá chắn để tiếp nhận "gạch đá" từ cộng đồng Sky. Nhưng đến giờ vẫn chưa thấy họ phản ứng”.

Trong MV này, nhóm MTV cũng xây dựng hình ảnh khá ấn tượng và hài hước khi cả 3 chàng trai cùng diện những trang phục từ thập niên 70 với quần ống loe và mái tóc ngố. 

Tiểu Quỳnh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-kich-son-tung-trong-san-pham-moi-mtv-san-sang-nhan-gach-da-tu-sky-a170348.html