Đại thắng ở Hà Nội, Chế Linh "bê" cả liveshow vào Thanh Hoá


Thứ 3, 15/11/2016 | 02:54


(ĐSPL) - Sau thành công tại liveshow Hà Nội, danh ca Chế Linh đã quyết định đem toàn bộ ekip vào thực hiện một liveshow vào cuối tuần này tại Thanh Hoá.

(ĐSPL) - Sau thành công tại liveshow Hà Nội, danh ca Chế Linh đã quyết định đem toàn bộ ekip vào thực hiện một liveshow vào cuối tuần này tại Thanh Hoá. 

Chế Linh chia sẻ: “Tôi đã rất hạnh phúc với sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả Thủ đô Hà Nội đối với liveshow của tôi vừa qua, chính vì vậy, tôi muốn được đem liveshow đến gần với nhiều khán giả hơn nữa. Có rất nhiều khán giả ở khu vực Thanh Hoá, Ninh Bình… đã bày tỏ tiếc nuối không được xem liveshow của tôi tại Hà Nội vừa qua, bởi vậy, chiều lòng khán giả, khi khán giả không đến được với tôi thì tôi sẽ đến tận nơi với khán giả”.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Ông cũng nói, ở tuổi 75 của ông, được đón nhận như liveshow tại Hà Nội vừa qua là ông biết ơn khán giả vô cùng, đó là hạnh phúc lớn lao để nam danh ca sẵn sàng cống hiến cho khán giả đến hơi thở cuối cùng.

Tại liveshow ở Hà Nội, Chế Linh đã khiến khán giả nức nở khen ngợi giongj hát không hề bị suy chuyển bởi thời gian của ông, Anh Thơ cứ tấm tắc mãi khi ông hát vẫn nhẹ như không, người trẻ tuổi còn khó mà theo kịp, còn nam ca sĩ Quang Linh thì luôn coi ông là giọng ca bolero số 1, khi ông hát với “nữ hoàng nhạc Rock” một thời, Ngọc Ánh, Chế Linh vẫn cháy bỏng, nồng nàn như thời trai trẻ…

Những ấn tượng sâu sắc về giọng hát như thời đôi mươi của Chế Linh, cùng những sáng tác nổi tiếng của ông, những sáng tác bất hủ của các nhạc sĩ nổi tiếng sẽ được tái hiện lại trên sân khấu liveshow Chế Linh tại Thanh Hoá. Với liveshow tại Thanh Hoá, Chế Linh vẫn kiên quyết sánh đôi cùng MC Kỳ Duyên. Với ông, trong những show diễn quan trọng, Kỳ Duyên không thể thiếu bởi sự kỹ tính, chuyên nghiệp, cũng như sự thấu hiểu, thân thiết với ông luôn giúp ông an tâm để bước lên sân khấu.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Sự duyên dáng cuả Kỳ Duyên luôn khiến ông thấy mình… nam tính hơn khi đứng bên cạnh cô. Cùng với Kỳ Duyên, hầu hết những nghệ sĩ đã có mặt tại liveshow ở Hà Nội đều có mặt như Phương Dung, Ngọc Ánh, Giáng Tiên, Sơn Tuyền… và, đặc biệt sẽ có “người tình âm nhạc” bé nhỏ của Chế Linh, nữ ca sĩ Phi Nhung.

Phi Nhung được Chế Linh coi là “người tình âm nhạc” rất ăn ý với ông, mỗi lần xuất hiện cùng nhau, sự yểu điệu ngọt ngào của Phi Nhung giúp hai người xây dựng những câu chuyện tình yêu đầy sâu sắc, mùi mẫn trên sân khấu. Chế Linh cũng nói, Phi Nhung cũng rất giỏi kết hợp cùng Chế Linh trong những câu chuyện chia sẻ cùng khán giả, nên Chế Linh cũng rất yên tâm khi có Phi Nhung kết đối với mình.

Như vậy, tại liveshow Thanh Hoá, một mình Chế Linh sẽ được bao vây bởi dàn mỹ nhân bolero nổi tiếng. Ông cho rằng, đó là hạnh phúc khi cứ mãi được làm “người tình” của các mỹ nhân trên sân khấu như thế, và sẽ không có ai “giành” người tình âm nhạc với ông trong đêm diễn.

Vi An

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]jdArDNpRVJ[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-thang-o-ha-noi-che-linh-be-ca-liveshow-vao-thanh-hoa-a170211.html