Đám cưới ngọt ngào hạnh phúc của Văn Anh - Tú Vi


Thứ 7, 07/11/2015 | 05:25


(ĐSPL) - Chú rể Văn Anh đã không kìm được hạnh phúc mà đăng lên trang cá nhân tấm ảnh "bắt" cô dâu Tú Vi về làm vợ.

(ĐSPL) - Chú rể Văn Anh đã không kìm được hạnh phúc mà đăng lên trang cá nhân tấm ảnh "bắt" cô dâu Tú Vi về làm vợ.

Sáng nay, đám cưới của cặp đôi Văn Anh - Tú Vi đã diễn ra với sự tham gia của người thân, bạn bè hai bên.

Diễn ra không quá xa hoa, tráng lệ, nhưng chính tình cảm ngọt ngào, những ánh mắt, cử chỉ tình tứ mà cô dâu chú rể dành cho nhau khiến những người có mặt không khỏi xúc động và dành những lời chúc phúc tốt đẹp nhất cho cặp đôi.

Văn Anh hạnh phúc khoe ảnh "bắt" được vợ trên trang cá nhân.

Quen nhau khi đóng chung "Bếp hát", Văn Anh - Tú Vi chính thức công khai mối quan hệ của mình vào đầu năm 2014, kể từ đó tới nay, tình cảm và sự gắn bó mà cặp đôi dành cho nhau luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đính hôn từ đầu tháng 7, Tú Vi và Văn Anh hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn từ tháng trước và liên tục khiến người hâm mộ "phát sốt" với bộ ảnh cưới đẹp lung linh hay thiệp mời thanh lịch, sang trọng.

Văn Anh bế bổng Tú Vi ra xe hoa. Ảnh: Danviet.vn

Cặp đôi hạnh phúc trao nhau nụ hôn trong ngày trọng đại. Ảnh: Danviet.vn

Cặp đôi từng chia sẻ về những thử thách trong 2 năm yêu nhau bởi những khác biệt về tính cách. Tú Vi là người sôi nổi, Văn Anh lại là người khá trầm tính ít nói, cũng là vấn đề khiến cả hai không tìm được tiếng nói chung trong giai đoạn ban đầu nên nhiều lần gặp khúc mắc trong chuyện chưa hiểu rõ tình cảm có thực sự dành cho nhau hay không. Tú Vi tức giận thì Văn Anh cũng chỉ biết im lặng. Chính điều đó đã khiến cặp đôi này đến 8 lần suýt nói lời chia tay.

Mặc dù vậy, sau khi trải qua nhiều chuyện, cả hai ngày càng thấu hiểu, gắn bó và thương yêu nhau hơn. Chính nhờ vậy, cái kết hạnh phúc của ngày hôm nay chính là kết quả ngọt ngào mà Văn Anh và Tú Vi dốc lòng vun đắp.

Vi An (Tổng hợp)

Ảnh: FBVN, Dân Việt

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]DSfMCnkBQu[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-ngot-ngao-hanh-phuc-cua-van-anh---tu-vi-a118472.html