Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố không lấy cát xê của học trò


Thứ 6, 18/11/2016 | 03:08


(ĐSPL) - Đàm Vĩnh Hưng dù rất bận rộn nhưng vẫn tranh thủ đến chúc mừng học trò có minishow đầu tiên.

(ĐSPL) - Đàm Vĩnh Hưng - người thầy của Vicky Nhung tại cuộc thi The Voice - dù không thể tham gia minishow do kẹt một show diễn trực tiếp truyền hình nhưng anh vẫn tranh thủ đến trước show diễn để chúc mừng và tặng hoa cổ vũ tinh thần học trò.


Nam ca sĩ không ngại ngợi khen Vicky Nhung rất dũng cảm khi dám thực hiện minishow cho riêng mình. “Làm nghề nếu cứ mãi rụt rè e sợ thì cứ mãi đóng băng mình, không gặt hái thành tích được. Hưng quan niệm mình cứ phải nỗ lực thể hiện mình, không sợ khen chê, làm liveshow lại càng không được sợ. Vì thật ra làm nghề lúc nào cũng vậy, có 100 người thì sẽ có 50 người khen mình thì cũng có 50 người chê mình. Bản thân Hưng ngày xưa phải mất một thời gian dài mới làm liveshow vì ngày đó mọi thứ đều rất khó khăn, không dễ dàng như bây giờ. Theo Hưng ở thời điểm này, các bạn trẻ đang có nhiều sự hỗ trợ để có thể thực hiện những đêm nhạc riêng. Chẳng có gì là sai hay là vội vàng nếu chúng ta không mạnh dạn thực hiện những đêm nhạc riêng của mình, dù 5-10 người vẫn làm vì đó là liveshow của riêng mình.”

Nhận xét về cô học trò của mình, Mr Đàm cho biết thêm: “Đối với Hưng, Vicky Nhung sở hữu giọng hát lạ và đặc biệt. Thật ra trong nghề này, có thể bạn sở hữu giọng hát không hoàn hảo, nhưng nếu có sự đặc biệt thì mọi thứ sẽ hoàn toàn khác. Ngay chính bản thân Hưng hay những đồng nghiệp khác như Thanh Thảo, Duy Mạnh và Vicky Nhung cũng may mắn sở hữu điều đó, giọng hát có thể không hoàn hảo nhưng có chất lạ để khán giả nhớ đến và yêu mến. Nghe Vicky Nhung hát Hưng cảm nhận có gì đó mạnh mẽ, bụi bặm, nổi bật giữa đám đông. Từng ngày từng ngày Hưng thấy Vicky Nhung biết leo lên từng nấc thang một cách nỗ lực và cố gắng. Hưng luôn hãnh diện về em và tin rằng một ngày không xa Vicky Nhung sẽ có một vị trí đặc biệt trong lòng khán giả”.

Đặc biệt, nam ca sĩ cũng thẳng thắn tuyên bố sẽ không lấy cát xê của Vicky Nhung nếu như cô nàng ngỏ lời mời anh góp mặt trong những đêm nhạc tiếp theo của mình.

Tiểu Quỳnh

Photo: Nhân Phạm

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]pY85bEdicQ[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-tuyen-bo-khong-lay-cat-xe-cua-hoc-tro-a170559.html