+Aa-
    Zalo

    Dàn mẫu Việt hờ hững "eo con kiến" đi casting thời trang

    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau 1 năm vắng bóng tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, NTK Phương My sẽ chính thức trở lại Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016.

    (ĐSPL) - Sau 1 năm vắng bóng tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, NTK Phương My sẽ chính thức trở lại Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 bằng một show diễn riêng, kết màn. Đây chính là nét đặc biệt chưa từng xuất hiện riêng tại VIFW trước đây.

    Để chuẩn bị cho show diễn hoành tráng vào tối 6/11. Sáng ngày (28/10), NTK Phương My đã có buổi tuyển chọn người mẫu trình diễn cho mình tại Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016.


    Để show diễn của mình ấn tượng và chuyên nghiệp nhất, NTK sẽ cho bố trí sàn catwalk riêng để thể hiện đúng với tinh thần của bộ sưu tập. NTK Phương My cũng đặt ra tiêu chuẩn nghiêm ngặt cho BST của mình là dàn mẫu trình diễn phải sở hữu chiều cao từ 1m73 trở lên.

    Rất nhiều người mẫu chuyên nghiệp đã có mặt từ rất sớm để có thể giành lấy cơ hội góp mặt tại show diễn danh giá thuộc khuôn khổ của chương trình - NTK Phương My chính là NTK kết màn của sự kiện này.

    Hoàng Oanh.
    Hương Ly.
    Yến Nhi.

    Tại buổi casting, còn xuất hiện những gương mặt người mẫu chuyên nghiệp bước ra từ chương trình Vietnam’s Next Top Model như: Thùy Trang, Chà Mi, Thanh Thủy, Thùy Trâm, H’Hen Nie, Ngọc Thúy, Lê Phương, Hương Ly, Hoàng Oanh,… Các người mẫu đều thể hiện được thần thái tốt, và những bước chân catwalk vững chắc và tự tin.

    Tại đây, các người mẫu lần lượt catwalk trên nền nhạc có sẵn và catwalk với trang phục với NTK Phương My. Các người mẫu thể hiện phong cách làm việc việc chuyên nghiệp khi đến tham dự buổi casting đúng giờ và diện trên mình những bộ trang phục tối giản màu đen để catwalk cho NTK có thể nhìn ngắm được những đường cong cơ thể nhằm lựa chọn cho phù hợp với yêu cầu được đặt ra.


    Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 - Hương Ly chia sẻ: “Từng có kinh nghiệm đi casting cho các NTK trong và ngoài nước, vì thế bản thân Hương Ly biết rằng các buổi casting rất là gắt vì các NTK luôn lựa chọn những gương mặt tốt nhất để trình diễn những thiết kế của họ. Vì thế khi đi casting Hương Ly luôn lựa chọn những bộ trang phục tối giản và ôm sát cơ thể và luôn make up nhẹ, tự nhiên để các NTK lựa chọn. Bên cạnh đó, compcard và portfolio là những thứ quan trọng nhất để các NTK biết được những thông tin cá nhân cùng với những thành tích, hình ảnh mà bản thân Hương Ly có được”.

    Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 được diễn ra liên tục từ ngày 1 đến 6/11/2016 tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội. Show diễn của NTK Phương My sẽ kết màn Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 vào tối (6/11).

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]CKOC3HPhGI[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mau-viet-ho-hung-eo-con-kien-di-casting-thoi-trang-a168295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan