Đất nước hào sảng qua những bản tình ca


Chủ nhật, 19/04/2015 | 14:29


(ĐSPL) - Trong minishow đầu tiên của mình, Phúc Tiệp đã đưa người nghe đi qua những miền cảm xúc, từ những ca khúc cách mạng, ngợi ca đất nước, hình ảnh người mẹ...

(ĐSPL) - Trong minishow đầu tiên của mình, Phúc Tiệp đã đưa người nghe đi qua những miền cảm xúc, từ những ca khúc cách mạng, ngợi ca đất nước, hình ảnh người mẹ thời chiến.

Giọng ca hào sảng với những khúc tráng ca Phúc Tiệp đã đưa người nghe qua những cảm xúc khác nhau trong minishow "nhạc đỏ" mang tên “Đất nước – những bản tình ca hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày thống nhất đất nước.

Tin tức giải trí - Đất nước hào sảng qua những bản tình ca

Từng đoạt Giải nhì thính phòng nhạc kịch năm 2003; giải nhì giải Sao Mai 2007, giải Nhì Thính phòng toàn quốc 2009 Phúc Tiệp đã khẳng định được vị trí của mình trên con đường nghệ thuật vốn vinh quang nhưng cũng đầy chông gai.

Trong minishow đầu tiên của mình, Phúc Tiệp đã đưa người nghe đi qua những miền cảm xúc, từ những ca khúc cách mạng, ngợi ca đất nước, hình ảnh người mẹ thời chiến.

Bên cạnh đó, là những ca khúc thời tiền chiến, những khúc ca ca ngợi quê hương đất nước và cả những ca khúc anh thấy gắn bó với mình.

Tin tức giải trí - Đất nước hào sảng qua những bản tình ca (Hình 2).

"Trợ giúp" cho Phúc Tiệp là những giọng ca xuất sắc như NSND Quang Thọ, ca sĩ Đăng Dương, Lan Anh, Xuân Hảo, Tân Phương, Ngô Văn Đức...

Làm minishow “Đất nước – những bản tình ca” không vì mục đích lợi nhuận, với Phúc Tiệp chương trình như một lời tri ân với những người thày, người bạn và khán giả yêu thích "nhạc đỏ” nhân dịp cả nước hướng về kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-nuoc-hao-sang-qua-nhung-ban-tinh-ca-a91605.html