+Aa-
    Zalo

    Đây là 3 nữ ngôi sao nổi tiếng nhất xứ Hàn vào thời điểm hiện tại

    ĐS&PL Số liệu của Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc (Korea Reputation Center) đã đưa ra cái tên của những nữ ngôi sao nổi tiếng nhất trong tháng 5.

    Số liệu của Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc (Korea Reputation Center) đã đưa ra cái tên của những nữ ngôi sao nổi tiếng nhất trong tháng 5.

    Được biết, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã khảo sát số liệu của các sao nữ đóng quảng cáo dựa trên 50 thương hiệu khác nhau để có được danh sách này.

    Viên Nghiên cứu đã phân tích các dữ liệu từ 25/4 đến 26/5 dựa trên các thông số như số lượng thương hiệu đảm nhận quảng cáo, tần số xuất hiện trên các phương tiện thông tin truyền thông, khả năng truyền tải thông điệp và độ phổ biến với cộng đồng.

    Theo đó, 3 ngôi sao nữ đứng đầu về Bảng xếp hạng Danh tiếng thương hiệu trong tháng 5 là Seolhyun, IU và Kim Ji Won.

    "Dữ liệu lớn của các sao nữ dao động rất nhiều tùy thuộc vào xu hướng và sự quan tâm của công chúng với các vấn đề hiện tại. So với tháng trước thì tổng số điểm của Seolhyun đã giảm, nhưng cô ấy lại một lần nữa vươn lên vị trí quán quân" - cơ quan này cho hay.

    1. Seolhyun (361,341 điểm)

    Không ngạc nhiên khi "nữ hoàng quảng cáo" xứ Hàn đứng đầu danh sách này. Số lượng thương hiệu mà Seolhyun đang đại diện thuộc vào hàng cao nhất trong showbiz Hàn, khuôn mặt xinh đẹp của cô xuất hiện ở khắp mọi nơi tại Hàn Quốc.

    2. IU (357,002 điểm)

    Việc IU phát hành full album trong thời gian này và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ công chúng khiến nữ ca sĩ giành được vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng này. Khuôn mặt xinh đẹp của cô được mọi người biết đến nhiều vì cô có một phạm vi phủ sóng đa dạng từ âm nhạc đến phim truyền hình cũng như quảng bá thương hiệu nói chung.

    3. Kim Ji Won (354,267 điểm)

    Cuối cùng, đứng ở vị trí thứ 3 là Kim Ji Won. Nữ diễn viên xinh đẹp được nhắc tới rất nhiều kể từ sau vai diễn ấn tượng trong "Hậu duệ Mặt Trời". Hiện cô đang đóng cặp cùng Park Seo Joon trong bộ phim truyền hình "Fight My Way" của đài KBS.

    Ngoài ra, những cái tên nổi tiếng khác góp mặt trong Top 10 của bảng xếp hạng tháng 5 bao gồm Cha Ye Ryun, Suzy, Han Hye Jin, Jung Yoo Mi, Shin Min Ah, Kim So Hyun và Taeyeon.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-la-3-nu-ngoi-sao-noi-tieng-nhat-xu-han-vao-thoi-diem-hien-tai-a191670.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan