Đây là nữ idol sắp trở thành "công chúa băng giá" mới của Kpop


Thứ 6, 03/03/2017 | 00:30


Hana (Gugudan) đang thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp lạnh lùng thanh khiết, hứa hẹn sẽ trở thành "công chúa băng giá" thế hệ tiếp theo của Kpop.

Hana (Gugudan) đang thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp lạnh lùng thanh khiết, hứa hẹn sẽ trở thành "công chúa băng giá" thế hệ tiếp theo của Kpop.

Hana - trưởng nhóm kiêm visual center của nhóm nhạc nữ tân binh nhà Jellyfish Entertainment - Gugudan đang nhận được rất nhiều sự chú ý bởi nét đẹp độc đáo của mình.


Trước đây, chị em Jessica - Krystal đã vô hình chung trở thành một hình mẫu tiêu chuẩn cho vẻ đẹp sang chảnh, lạnh lùng đầy sức hút. Hai nàng công chúa nhà họ Jung cũng tình cờ tiếp nhận danh hiệu "công chúa băng giá" của Kpop với phong cách thời trang lẫn biểu cảm không lẫn vào đâu được.

Sau đó, Kpop dù có bao nhiêu idol mới xinh xắn, trẻ trung hay quyến rũ, mạnh mẽ thì danh hiệu "công chúa băng giá" này vẫn chưa hề có người nào chạm tới. Tuy vậy, với sự ra mắt của Hana cùng với Gugudan, các fan Kpop dường như đã sắp tìm ra nàng công chúa lạnh lùng mới của họ.

Kể cả khi chẳng cần mỉm cười hay bận tâm tới những gì xung quanh, Hana vẫn trở thành tâm điểm bởi nhan sắc và khí chất nổi bật tỏa ra quanh cô. Vẻ đẹp mạnh mẽ, riêng biệt của cô khiến Hana không bị chìm nghỉm giữa một rừng những nữ idol xinh đẹp khác.

Ánh nhìn thanh tao xinh đẹp này khiến Hana trở nên ngạo nghễ như một nàng công chúa.

Vẻ đẹp của nàng thực sự độc đáo riêng biệt.

Dù Hana u buồn hay lạnh lùng, cô nàng vẫn xinh đẹp.

Có nhiều khi cô như một con búp bê sứ mong manh.

Nét trưởng thành nữ tính luôn thu hút người đối diện của Hana.
Không ngạc nhiên khi cô luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-la-nu-idol-sap-tro-thanh-cong-chua-bang-gia-moi-cua-kpop-a182711.html