+Aa-
    Zalo

    Diễn viên nữ gốc Việt góp mặt trong phim "Người vận chuyển 4"

    ĐS&PL (ĐSPL) – Tháng 9 tới, khán giả sẽ được đón xem bộ phim “Người vận chuyển 4" có sự góp mặt của nữ diễn viên gốc Việt Loan Chabanol đang gây sốt.

    (ĐSPL) – Tháng 9 tới, khán giả sẽ được đón xem bộ phim “Người vận chuyển 4" có sự góp mặt của nữ diễn viên gốc Việt Loan Chabanol đang gây sốt hiện nay.

    Trong phần 4 của loạt bom tấn Người vận chuyển, khán giả sẽ được thưởng thức một “làn gió mới” với sự thay đổi hoàn toàn của dàn diễn viên phim. Nam diễn viên người Anh Ed Skrein sẽ thay thế ngôi sao Jason Statham trong vai "người vận chuyển” Frank Martin. Còn “bóng hồng” bên cạnh anh cũng là một gương mặt mới mang nét đẹp lai đầy quyến rũ - Loan Chabanol.

    Phần mới nhất của loạt phim nổi tiếng Hollywood khiến nhiều người vô cùng thích thú bởi sự góp mặt của nữ diễn viên gốc Việt xinh đẹp Loan Chabanol. Cô vào vai Anna – người phụ nữ mưu mô xảo quyệt luôn muốn khống chế “người vận chuyển” Frank Martin.

    Chabanol - nữ diễn viên mang bốn dòng máu Việt Nam, Pháp, Italy và Đức sẽ sánh vai cùng nam tài tử Ed Skrein trong bộ phim hành động sắp ra mắt vào tháng 9 tới đây.

    Tiết lộ về nhân vật phản diện Anna mà mình thủ vai, cô gái gốc Việt gây sốt này cho biết: “Anna là một người phụ nữ rất bí ẩn và có sức quyến rũ chết người. Cô ấy là kiểu người thông minh, cá tính nhưng ẩn chứa cả một câu chuyện với nhiều bí mật đằng sau mà bạn cần khám phá”.  

    Bên cạnh đó, Loan cũng cho biết khoảng thời gian trải nghiệp tuyệt với cô bên những đồng nghiệp tài năng, thân thiện, có chung đam mê diễn xuất và luôn sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau để thực hiện thành công bộ phim này. Với cô mỗi ngày lại có trải nghiệm hoàn toàn mới và hổi hộp không biết điều gì xảy ra với mình tiếp theo.


    Loan Chabanol sinh năm 1982, là một diễn viên, người mẫu mang quốc tịch Pháp sinh sống tại Paris. Loan bắt đầu sự nghiệp của một người mẫu quốc tế vào năm 16 tuổi sau khi tham gia cuộc thi Elite Model Look. Đến nay, người đẹp đã xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí thời trang danh tiếng như Elle, Marie Claire hay Glamour và trở thành đại sứ của thương hiệu L'Oréal Professionnel.

    Được biết, vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh của cô là trong phim hài của đạo diễn John Turturro mang tên Fading Gigolo (2013). Sau đó, cô bắt đầu với các bộ phim tham gia như Third Person,Buster Keaton. Năm 2015 đánh dấu bước tiến dài trong sự nghiệp điện ảnh của Loan khi cô đóng vai nữ chính trong The Transporter Refueled.

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]MbPafCDJqD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-nu-goc-viet-gop-mat-trong-phim-nguoi-van-chuyen-4-a104339.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.