+Aa-
    Zalo

    Những con số thống kê trước trận Bồ Đào Nha vs Croatia

    ĐS&PL Ronaldo và Modric sẽ là đối thủ của nhau khi phục vụ ĐTQG tại vòng 1/8 Euro. Nhưng còn có 2 nhân vật nữa rất đáng chú ý là trung vệ Pepe và tiền vệ Rakitic.

    Ronaldo và Modric sẽ là đối thủ của nhau khi phục vụ ĐTQG tại vòng 1/8 Euro. Nhưng còn có 2 nhân vật nữa rất đáng chú ý là trung vệ Pepe và tiền vệ Rakitic.

    Trong quá khứ, mọi con số đều đứng về phía ĐT Bồ Đào Nha với 3 lần toàn thắng trước Croatia và 7 lần tham dự VCK Euro. Tuy nhiên, nếu nhìn vào thành tích tại vòng bảng kỳ Euro 2016, Croatia lại đang là đội được đánh giá cao hơn hẳn.

    Với những gì thể hiện tại vòng bảng, Croatia không những đoạt vé một cách dễ dàng mà còn hạ gục ĐKVĐ Tây Ban Nha để đứng đầu bảng D. Croatia ở giải này có đội hình đạt chiều sâu, đặc biệt là sở hữu cặp tiền vệ đẳng cấp Luka Modric – Ivan Rakitic.
    Nhung con so thong ke truoc tran Croatia vs BDN hinh anh

    Ronaldo và Modric nắm vận mệnh cuộc chơi


    Modric (và cả Kovacic) chẳng lạ gì Ronaldo hay Pepe khi họ là những đồng đội trong màu áo Real, còn Rakitic lại phục vụ Barca - đối thủ truyền kiếp của Real. Đây sẽ là cuộc chiến của những cầu thủ am hiểu lối chơi của nhau, hay nói cách khác là những người quen chờ bắt vía nhau.

    Nếu nhìn lại trận đấu giữa Croatia và Tây Ban Nha, sau lời thì thầm của Luka Modric với đội trưởng Srna thì tại sao Modric lại hiểu đồng đội như vậy khi giúp thủ thành Subasic cản phá thành công pha đá phạt 11m của Ramos.

    Nhưng  Bồ Đào Nha vẫn có thể lạc quan cho trận đấu đêm nay bởi Ronaldo đang “hồi sinh” với 1 cú đúp và 1 đường kiến tạo trước Hungary. Chính vì vậy, các cầu thủ Croatia phải rất dè chừng CR7, nếu không "tai họa" sẽ đến.

    Nguồn: VTV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-con-so-thong-ke-truoc-tran-bo-dao-nha-vs-croatia-a136837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan