Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe nhan sắc trước thềm Hoa hậu Thế giới 2017


Thứ 5, 31/08/2017 | 02:38


Cùng sự kiện

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang ngày càng hoàn thiện cả về nhan sắc và sự tự tin để đương đầu tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang ngày càng hoàn thiện cả về nhan sắc và sự tự tin để đương đầu tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Trong thời gian gần đây, Đỗ Mỹ Linh thường xuyên xuất hiện tại nhiều sự kiện của làng giải trí sau khi chính thức ghi tên mình trên đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh Miss World 2017. Cô đang tích cực cho những bước thay đổi, hoàn thiện bản thân từ phong cách đến nhiều kỹ năng cần thiết trước sân chơi lớn này.

Một trong những điểm Đỗ Mỹ Linh khiến mọi người hài lòng và dành nhiều lời khen chính là hình ảnh và phong cách thời trang. Vừa qua, Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trong một thiết kế của Hoàng Hải khiến “dân tình” xuýt xoa bởi nhan sắc ngày càng rạng rỡ của cô.

Dù vẫn còn nhiều tranh cãi về sự thể hiện "nhạt nhòa" sau thời gian đăng quang nhưng không thể phủ nhận việc một loạt người đẹp của Hoa hậu Việt Nam, trong đó có Mỹ Linh ghi danh ở các cuộc thi quốc tế năm nay đã khiến công chúng cảm thấy vững tin hơn trong các kỳ vọng của mình.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, cô lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2016 khi mới 20 tuổi và đang là sinh viên Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Tại thời điểm đăng quang, Đỗ Mỹ Linh sở hữu chiều cao 1m71 và số đo ba vòng 87-61-94.

Bên cạnh việc thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, Đỗ Mỹ Linh cũng đảm nhận vai trò veddete ở những sự kiện thời trang lớn, cô cũng chính là nàng thơ của NTK Hoàng Hải trong show diễn De Ha Noi à Paris trước đó.

Đỗ Mỹ Linh chính là “người quen” của Hoàng Hải, trong các thiết kế của anh, Mỹ Linh luôn lộng lẫy, cuốn hút với hình ảnh riêng biệt. Dù được xem là khá hiền lành nhưng Đỗ Mỹ Linh đang minh chứng vẻ đẹp trong trẻo và cuốn hút của mình đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ tại Miss World 2017.

Photo: Lê Chí Linh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-my-linh-tu-tin-khoe-nhan-sac-truoc-them-hoa-hau-the-gioi-2017-a200574.html