Đường Yên rạng rỡ xuất hiện sau khi công khai tình cảm với La Tấn


Thứ 4, 07/12/2016 | 04:35


(ĐSPL) - La Tấn - Đường Yên hiện là cặp đôi hot nhất của làng giải trí Hoa ngữ.

(ĐSPL) - La Tấn - Đường Yên hiện là cặp đôi hot nhất của làng giải trí Hoa ngữ.

La Tấn - Đường Yên khiến cho người hâm mộ vô cùng vui mừng khi chính thức thừa nhận chuyện tình cảm vào ngày hôm qua, sinh nhật Đường Yên.

Đóng chung với nhau 4 phim truyền hình, đều vào vai uyên ương với những mối tình sâu đậm, nhiều cảm xúc, Đường Yên và La Tấn thường xuyên bị "bủa vây" bởi rất nhiều tin đồn hẹn hò.


Rõ ràng nhất chính là những hình ảnh và clip mà Phong Hành Studio tung ra trên phim trường "Cẩm Tú Vị Ương" hồi đầu năm 2016, cho thấy La Tấn và Đường Yên cực kỳ thân mật ở hậu trường, thậm chí còn ở chung phòng khách sạn.

Tuy nhiên khi ấy cả hai đều im lặng trước mọi đồn đoán, mà phải đợi đến khi "Cẩm Tú Vị Ương" đạt được thành công vang đội mới chính thức công khai chuyện tình cảm của mình với mọi người.

Một ngày sau khi công bố chuyện tình cảm, truyền thông Hoa ngữ tung những bức ảnh Đường Yên xuất hiện tại sân bay Thượng Hải với thời trang sành điệu và nụ cười ngọt ngào trên môi.


Đường Yên xuất hiện tươi tắn sau khi công khai tình cảm với La Tấn.

Được biết, vài ngày trước là sinh nhật của La Tấn, khá gần với ngày sinh nhật của Đường Yên nên nữ diễn viên đã bay tới Hạ Môn để đón ngày đặc biệt của cả hai người cùng với La Tấn.



Không chỉ xuất hiện với hình ảnh dịu dàng, chu đáo trong phim, ngoài đời La Tấn cũng rất nâng niu, trân trọng Đường Yên. Có thể chứng mình qua việc nam diễn viên đăng bài chúc mừng sinh nhật kèm tỏ tình vào đúng 12h06 phút - trùng với ngày sinh nhật bạn gái. Ngoài ra là ảnh hồi nhỏ của hai người được ghép khá khéo léo cho thấy tâm huyết của người thực hiện.

Công khai "phim giả tình thật" cùng La Tấn, Đường Yên trở thành một trong những mỹ nhân Hoa ngữ có được trọn vẹn cả sự nghiệp lẫn tình duyên.

"Cẩm Tú Vị Ương" không chỉ khẳng định chắc chắn ngôi "nữ hoàng rating" của Đường Yên mà còn là bộ phim khiến tình yêu của cô cùng La Tấn thăng hoa, trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất của màn ảnh Hoa ngữ lẫn ngoài đời thực. Hiện tại người hâm mộ chỉ còn mong vào một đám cưới rình rang của cặp đôi trong thời gian tới nữa mà thôi.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-yen-rang-ro-xuat-hien-sau-khi-cong-khai-tinh-cam-voi-la-tan-a173115.html