Gia đình Duy Nhân bán đất đai, không nhận hỗ trợ từ nghệ sĩ


Thứ 4, 06/05/2015 | 10:08


Chị ruột nam diễn viên “Hồ sơ đen” chia sẻ, gia đình đang đánh tiếng bán hết đất ở Bình Dương lấy tiền chữa trị cho Duy Nhân.

Chị ruột nam diễn viên “Hồ sơ đen” chia sẻ, gia đình đang đánh tiếng bán hết đất ở Bình Dương lấy tiền chữa trị cho Duy Nhân.

Sau ca phẫu thuật ghép tủy ngày 31/3, sức khỏe Duy Nhân chuyển hướng xấu. Khoảng 5h sáng 4/5, anh bắt đầu hôn mê sâu khiến gia đình hoang mang, lo lắng. 

Theo chị Trang - chị gái Duy Nhân - các bác sĩ tại bệnh viện Truyền máu Huyết học TP HCM nhắc nhở người nhà chuẩn bị tâm lý chờ trường hợp xấu nhất xảy ra. So với các ca phẫu thuật ghép tủy khác, cơ thể Duy Nhân luôn kháng lại với tủy được ghép nên xuất huyết mắt, co giật liên hồi.

Chị ruột và vợ Duy Nhân túc trực tại bệnh viện để cùng anh chiến đấu với bệnh tật.

Cựu người mẫu sinh năm 1986 phải nằm cách ly, chỉ có 2 người nhà được vào chăm sóc.

Chị ruột Duy Nhân cho hay, bên cạnh nỗi lo tinh thần, vấn đề viện phí cũng khiến người nhà chạy ngược xuôi. Cách đây hơn 10 hôm, viện phí mỗi ngày của Duy Nhân là khoảng 20 triệu đồng. Hiện, số tiền tăng gấp đôi, lên tới 40 triệu đồng/ngày.

Đây là con số lớn với gia đình Duy Nhân bởi số tiền nghệ sĩ, các mạnh thường quân ủng hộ đợt trước đã chi trả hết vào 3 đợt hóa trị cũng như ca phẫu thuật ghép tủy thời gian qua.

“Dù bác sĩ nói không còn nhiều hy vọng nhưng gia đình tôi vẫn tìm mọi cách để chữa trị cho em trai. Chúng tôi quan niệm còn người còn của nên đã đánh tiếng bán đất ở quê lấy tiền lo viện phí, cầm cự được ngày nào hay ngày đó.

Chúng tôi thà vay nóng, bán hết những tài sản mình còn chứ không dám nhận sự hỗ trợ của các nghệ sĩ nữa. Chúng tôi không muốn Duy Nhân mắc nợ, nếu có ra đi cũng mong em trai ra đi nhẹ nhàng” – chị gái diễn viên Thám tử Hen Ry nói.

Theo Zing

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-duy-nhan-ban-dat-dai-khong-nhan-ho-tro-tu-nghe-si-a93351.html