+Aa-
    Zalo

    Đầu bếp Tịnh Hải trở lại Vua đầu bếp trong vai trò giám khảo khách mời

    ĐS&PL (ĐSPL) - Những nguyên liệu vô cùng quen thuộc trong căn bếp gia đình từ Chiếc hộp bí mật đầu tiên ở vòng thi MasterChef Kitchen đã mang đến sự phấn khích cho top 13 Vua đ

    (ĐSPL) - Những nguyên liệu vô cùng quen thuộc trong căn bếp gia đình từ Chiếc hộp bí mật đầu tiên ở vòng thi MasterChef Kitchen đã mang đến sự phấn khích cho top 13 Vua đầu bếp.

    [mecloud]fPliHiHIlZ[/mecloud]


    Giám khảo Tịnh Hải thú vị trước tài năng của top 13

    Không hề xa lạ với giới mộ điệu ẩm thực, Thạc sĩ Ẩm thực và Dinh dưỡng – Đầu bếp Phan Tôn Tịnh Hải đã chính thức trở lại với Vua đầu bếp trong vai trò giám khảo khách mời trong tập 4 – Vua đầu bếp.

    Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực, đảm nhận công việc giảng dạy và đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp tại nhiều quốc gia, sự tham gia của nữ đầu bếp tài năng này chắc chắn sẽ mang đến những lời nhận xét chuyên môn xác đáng và hữu ích dành cho các thí sinh.


    “Tôi rất hạnh phúc khi nhận được lời mời của Ban tổ chức để đảm nhận vai trò giám khảo khách mời của Vua đầu bếp 2015. Điều làm tôi ngạc nhiên là so với mùa đầu tiên, Vua đầu bếp đã có sự thay đổi đáng kể, từ không gian căn bếp được thiết kế đẹp mắt, trang thiết bị, dụng cụ làm bếp hiện đại và đặc biệt, tôi có thể nhìn thấy sự hào hứng, tự tin và quyết tâm của các bạn thí sinh khi thi đấu trong căn bếp chính thức của chương trình”, nữ giám khảo hào hứng chia sẻ.



    Quan sát và đánh giá top 13 thực hiện thử thách đầu tiên của vòng MasterChef Kitchen, đầu bếp Tịnh Hải đặt rất nhiều kỳ vọng vào thí sinh năm nay: “Theo dõi top 13 trong suốt quá trình nấu ăn, phải công nhận là các bạn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, phong thái rất bình tĩnh, thể hiện rất nhiều kỹ năng và cách trình bày món ăn rất phong phú. Tôi tin, không chỉ riêng ban giám khảo chúng tôi mà còn cả khán giả sẽ còn nhiều bất ngờ với cuộc tranh tài của dàn thí sinh năm nay”.

    Top 13 thể hiện cá tính riêng với món ăn làm từ nguyên liệu quen thuộc


    Không còn tự do thể hiện những món ăn theo sở thích và ý muốn cá nhân, bắt đầu từ vòng thi MasterChef Kitchen, các thí sinh phải thể hiện niềm đam mê, sự sáng tạo và tài năng nấu bếp của mình thông qua những thử thách khắc nghiệt từ chương trình.

    Trong đó, tạo nên món ăn đẳng cấp và tinh tế từ những nguyên liệu trong Chiếc hộp bí mật chắc chắn không phải là điều dễ dàng, nhất là khi gặp phải những nguyên liệu khó hoặc chưa từng sử dụng.


    Theo đó, với thử thách Chiếc hộp bí mật đầu tiên của Vua đầu bếp 2015, top 13 phải nấu một món ăn thể hiện rõ cá tính, dấu ấn cá nhân của mình từ những nguyên liệu vốn rất quen thuộc trong căn bếp của từng thí sinh.

    Thế nhưng, chỉ những món ăn cho thấy bản lĩnh, sự sáng tạo cùng kỹ năng nấu nướng điêu luyện thật sự mới có thể chinh phục được bộ ba giám khảo. Trong đó, thí sinh có món ăn ngon nhất chắc chắn sẽ giành được những lợi thế rất lớn ở vòng thi loại người sau đó.


    Là một chàng trai đang sống và làm việc tại Luân Đôn nhưng Quốc Cường luôn dành tình yêu đặc biệt cho các món Việt: “Dù đang sinh sống tại nước ngoài nhưng tôi luôn hướng về những giá trị truyền thống của Việt Nam. Những món ăn Việt Nam cũng vì thế mà luôn có sức hút lớn đối với tôi. Chính vì vậy, ở vòng thi này, tôi mong muốn được nấu một món ăn mang tính truyền thống nhưng được trang trí, trình bày theo phong cách hiện đại để tạo sự hấp dẫn và tránh sự đơn điệu, nhàm chán như mọi người vẫn hay nghĩ về các món ăn thuần Việt”.


    Khác với Quốc Cường, chàng trai có món ăn được giám khảo Hoàng Khải đánh giá phần trang trí không hề kém cạnh nhà hàng 5 sao, Thanh Cường lại quyết tâm chinh phục lại giám khảo Tuấn Hải ở vòng thi này.

     “Ở vòng Audition, món Bò cuộn lá tía tô của tôi dù được đánh giá cao ở phần trình bày nhưng lại chưa đủ sức thuyết phục giám khảo Tuấn Hải về hương vị. Thế nên, tôi quyết tâm sẽ dùng những nguyên liệu có trong Chiếc hộp bí mật lần này để sáng tạo một món ăn đáp ứng cả hai tiêu chí ngon miệng lẫn bắt mắt ở phần trình bày”, Thanh Cường chia sẻ.


    Với khoảng thời gian 60 phút để hoàn thành một món ăn thể hiện phong cách riêng từ các nguyên liệu đã cho sẵn, ban giám khảo sẽ quan sát kỹ năng của các thí sinh, nếm thử và đánh giá để chọn ra thí sinh có món ăn ngon nhất.


    Người chiến thắng ở thử thách Chiếc hộp bí mật sẽ dành được những lợi thế rất lớn từ chương trình. Tập 4 của Vua đầu bếp, sẽ được phát sóng lúc 20h Thứ bảy, ngày 26/9 trên kênh VTV3.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]F016vAY4IS[/mecloud]

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-bep-tinh-hai-tro-lai-vua-dau-bep-trong-vai-tro-giam-khao-khach-moi-a112177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.