+Aa-
    Zalo

    Giọng hát Việt 2015 đêm đầu tiên chính thức lên sóng (21h, VTV3)

    ĐS&PL (ĐSPL) - Đêm thi đầu tiên của vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2015 chính thức lên sóng 21h hôm nay (ngày 10/5) trên kênh VTV3.

    (ĐSPL) - Đêm thi đầu tiên của vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2015 chính thức lên sóng 21h hôm nay (ngày 10/5) trên kênh VTV3.

    Trong đêm thi đầu tiên, 11 thí sinh, 11 cá tính và màu sắc hứa hẹn sẽ làm “dậy sóng”  người xem và “đốn tim” các giám khảo với những màn trình diễn đặc sắc của mình.

    Tuần này, 11 thí sinh sẽ khoe giọng với những ca khúc “làm mưa làm gió” của những bảng xếp hạng trong nước và cả quốc tế như: All by myself, Say something, Em của ngày hôm qua, Maps…

    Những ca khúc với những dòng nhạc khác nhau sẽ đưa người xem đến với đầy đủ những cung bậc cảm xúc, từ dịu dàng lãng mạn, da diết sâu lắng, đến trẻ trung, sôi động và cuồng nhiệt…

    Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng

    Với tập mở màn vòng Giấu mặt, khán giả sẽ không thể không ngạc nhiên với chất giọng cao đầy nội lực của cô gái tháo giày khi hát, hay sẽ phải lặng người trước giọng hát như sâu lắng đầy tình cảm của chàng sinh viên năm cuối trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, hay là bất ngờ khi chứng kiến sự trữ tình của cô ca sĩ nổi tiếng với chất Rap cá tính, hoặc khán giả sẽ phải ngạc nhiên trước giọng hát “khủng” đối lập với ngoại hình bé nhỏ của cô gái thường trốn trong tủ hát…

    Mỗi thí sinh là một ấn tượng và không ít người trong số họ đã khiến các huấn luyện viên phải rất vất vả mới đưa được về đội của mình.

    Giám khảo Mỹ Tâm 

    Khi thưởng thức những giọng hát đặc sắc, giám khảo Mỹ Tâm đã không ngại ngần cho biết: “Em đã đi vào sâu thẳm trái tim của chị bằng chính giọng hát của em”.

    Giám khảo Tuấn Hưng cũng phải thốt lên: “Em quá tuyệt vời, từ giọng hát đến ngoại hình và anh không có để nói nhiều quá vì em quá hoàn hảo!”.

    Giám khảo Tuấn Hưng

    Cũng trong một phần thi, vì quá phấn khích huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã cùng huấn luyện viên Mỹ Tâm ra sân khấu nhảy để cổ vũ thí sinh.

    Với những giọng ca tiềm năng như thế, cuộc tranh giành thí sinh của các huấn luyện viên cũng sẽ đầy kịch liệt và gay cấn. Ngay trong đêm thi này, 4 “ghế nóng” quyền lực đã phải tung đủ chiêu, mang những điều kiện của bản thân để có thể thuyết phục các giọng ca, từ chia sẻ kĩ thuật đến mang đến những lời hứa về thời gian chăm lo, về kế hoạch tỏa sáng cho thí sinh đến những sự đồng cảm trong cảm xúc và giọng hát…

    Giám khảo Thu Phương

    Nhiều khi với những “chiêu” của mình, họ đã chiêu dụ thuyết phục thí sinh về đội, nhưng cũng không ít lần họ phải ngậm ngùi “nhường” thí sinh cho huấn luyện viên khác vì thí sinh đã có sẵn “đối tượng” trong lòng.

    Tập 1 vòng Giấu mặt, ngoài thưởng thức những giọng ca đầy màu sắc, khán giả còn có những phút bật cười với những màn công kích đầy hài hước của các huấn luyện viên, những màn “giành giật” gay cấn hay những giây phút quyết định đầy hồi hộp đến từ các thí sinh. Tất cả sẽ mang đến một đêm mở màn trọn vẹn và nhiều cảm xúc.

    Đêm mở màn Giọng hát Việt 2015 sẽ đến lúc 21h ngày 10/5 trên kênh VTV3.

    LINH LINH (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Châu Quốc Hùng)

    [mecloud]NCh4vq69Xf[/mecloud]

    Phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" tung trailer đẹp như tranh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-2015-dem-dau-tien-chinh-thuc-len-song-21h-vtv3-a93758.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan